“Tặng cho con nhỏ điên trong tôi. 
Mùa điên, mùa của những cái cười haha.”
Chỉ là nếu trở nên trầm lặng, nội tâm và nhạy cảm đúng nghĩa, cậu không còn là cậu nữa. Cô gái à...
Cậu hay dòm lên trời lúc dừng đèn đỏ. 30s và chợt thấy hôm nay trời thật xanh, thật rù quến lòng người để rồi bị dòng người phía sau bóp còi in ỏi, thêm chút nữa là ăn chửi, vì đèn cũng xanh tám quánh nào.
Cậu vừa chạy xe vừa gào rống hiên ngang, bởi đeo khẩu trang mà biết ai với ai. Con đường dài trở nên vui hơn, cục buồn bực trong lòng cũng trôi tuột theo khói bụi =)) lâu dài thì chắc cũng bị lao phổi do hít hơi bụi nhiều đó cậu ạ
Cậu hay cười haha vì một lí do vớ vẩn, kiểu như thấy 2 bạn giai trẻ ngồi ôm nhau cười hô hố, đi ngang qua nhiều chuyện cậu cũng cười hô hố theo =)) hay đi ngang cái “sơn trang tiên cảnh” gì gì đó cũng cười một mình chỉ vì nó là cái nghĩa trang mà tên như vậy 
=)) bớt điên rảnh đi cậu ạ
Cậu chính là kiểu, nhà hàng phục vụ trà đá và trà nóng, thì lại chọn trà nóng bỏ đá một cách quái đản.  
... và cậu cứ như sống trong thế giới mình cậu vậy, cứ như vậy sẽ ế xệ suốt đời đấy, làm sao mà có thể tự vui một mình như vậy đó hở, ai lấy đĩa bay của cậu rồi, trả lại cho người ta bay về hành tinh đi kìa
Lớn rồi, lại sẽ như phim heal me kill me í, tớ sẽ là tớ nếu các bản thể khác dần chết đi. Nếu tớ không còn cậu nữa, tớ sẽ rất bình thường, sẽ là một đứa nội tâm, nhạy cảm, một cô gái Cự Giải đúng nghĩa...
Nhưng mà tớ sẽ rất buồn... và đó không phải là tớ nếu thiếu cậu, con nhỏ “điên” trong tớ ạ!