Tadaaa, mình đã quay lại sau chừng ấy thời gian xa cách Spiderum. Cũng lâu phết nhỉ? Hôm nay mình quay lại cũng không hẳn viết một cái gì đó sâu sắc hay một vấn đề gì bức bách. Mình chỉ chia sẻ tí ngổn ngang trong lòng. Chán mình thật ấy, có chừng ấy chuyện mà cứ đi suy nghĩ miết. Thôi đành viết ra cho nhẹ nhàng.
Tối qua mình mơ một giấc mơ thiệt đẹp rằng thằng bạn thân mình (cũng là nyc mình) trở lại ngồi nói chuyện với mình như hai đứa bạn, chia sẻ về mọi thứ trong cuộc sống. Vì hiểu lầm và không thể cùng nói chuyện nên tụi mình đã cắt đứt đi tình bạn còn sót lại sau chuyện tình ấy. Dường như mình vẫn còn tiếc nuối dữ lắm, ngày nào cũng vào xem FB của bạn ấy như thế nào. Dù là chia sẻ cùng với vợ bạn ấy =))). Bạn đã nói là mời mình đi đám cưới nó, vậy mà... mình còn chưa kịp có bồ lại thì nó đã cưới vợ rồi!!! Có cay không chứ? Đùa thôi chứ mình đã gặp ai hợp đâu mà yêu đương. Mà nhắc mới nhớ, cũng hơn 5 năm kể từ khi quen bạn đó xong là mình đứt dây duyên luôn hay sao á. Không gặp ai hợp gu với mình hết trơn, cũng hiếm lắm mà có crush một anh thoai. Thế rồi anh đó lại crush chị khác. Thôi, chán bỏ xừ!
Giờ thì đi đâu cũng một mình. Bạn bè thì có bồ cả rồi. Con gái thì còn có những cuộc hẹn hò, tìm hiểu. Mình thì hẹn đi cafe, đi nhậu với đám con trai. Mà chả lẽ đi miết, bạn gái nó ghen thì mệt. Nên mình cũng hạn chế. Tập đi một mình, từ ăn uống đến tập thể dục, nhà sách, dạo phố hay cafe. À giờ mình cũng đang cafe một mình để ngồi gõ ra mớ ngổn ngang này đây nè. Không hẳn là không có ai tán tỉnh nhưng mình lại thấy một mình an toàn hơn hay sao á. Mình chỉ cảm thấy an toàn với những điều đã quen thuộc, tuy là thích cái mới nhưng mình thấy không thích rồi thôi. Vậy cho nhanh gọn lẹ, đỡ tốn thời gian đôi bên. 
Mình thích một thứ gì đó nhẹ nhàng, trong trẻo như tuổi học trò với nyc. Lúc đó không có nhiễu nhương như thế giới người lớn. Đôi khi là chiếc vòng nhỏ xinh, lần thì chiếc thư tình hay những lời nói ngây ngô và cả sự lén lút. Aww mình lại nhớ đến nyc nữa rồi! Chời ơi, người ta có vợ rồi đó. Không được như vậy nha!
Xin các bạn thứ lỗi cho bài viết không có bố cục và lời văn lủng củng. Chỉ là chút tâm tư của kẻ cô đơn, muốn tìm thấy người đồng hành hay ít ra là bạn FA tri kỷ để mình thôi bớt cô đơn đi thôi.