bạn đã từng trải qua bao nhiêu cái kết ? và bao nhiêu lần nuối tiếc ?
tình yêu, tình bạn, người thân, gia đình,.. bản thân ?
một chú cá vàng, lần đầu tiên tôi khóc khi phải rời xa con cá bé nhỏ, đơn giản vì tôi lỡ để nó nhảy tót xuống cống. trong lúc rửa bể.
một căn nhà, gia đình tôi chuyển đi vào năm lớp 4, điều nuối tiếc nhất là những gương mặt đã gắn bó rất lâu, từ đó tôi chưa có đủ can đảm để quay lại gặp gỡ một lần. tôi khóc rất nhiều đêm, vì những đứa trẻ chơi thân cùng chưa kịp một lần nói lời tạm biệt. chẳng ai biết điều đó.
một người bạn nhỏ, vì tôi chuyển nhà, chưa một lần gặp lại cậu ấy. đến tận bây giờ, điều tôi nhớ duy nhất, là gương mặt bối rối của cậu bạn hàng xóm khi biết tôi sắp chuyển đi, và hòn bi ve cậu lén tặng tôi vào ngày đó.
cuốn nhật kí, chứa đựng tình cảm trong sáng trẻ con, và bị mẹ tôi xé toang, vứt.
một khoản tiền học, chiếc phong bì (chắc) rơi trên đường từ nhà đến lớp học thêm. 400 nghìn.
một cậu bạn lớn, sau những lần trò chuyện thâu đêm, qua điện thoại bàn, cả lần hai đứa bị ngã xe, và sau đó là những ngày chờ vết thương lành. một câu nói, cậu giận tôi mãi mãi. kể từ đó chúng tôi không còn liên lạc, mặc dù dãy số điện thoại nhà cậu phải hơn 1 năm tôi mới quên.
chị gái bỏ tôi đi lấy chồng :)) 
mối tình đầu, mới lớn, kết thúc cũng với những điều trẻ con nhỏ nhặt. 
bố thân yêu, bố mất sau nhiều năm đau ốm bệnh tật. tôi khóc nhiều, ai cũng biết.
quãng thời gian học sinh kết thúc, với bản thân tôi, không có quá nhiều kí ức đẹp. tôi không khóc, cũng không tiếc.
mối tình thứ n, tôi khóc trong lòng, không ai biết. sau 1 năm yêu nhau. 
cái kết cho một con người cũ, yếu đuối, tiêu cực. 
là thời gian thì trôi đi rất nhanh, còn tôi vẫn đứng một chỗ, nhìn lại những điều đã cũ.
chẳng ai biết được đâu là nơi nghỉ ngơi, sau một ngày làm việc bận rộn tới mức muốn trốn tránh mọi thứ, bản thân cũng tự mệt mỏi vào cuối ngày, chẳng còn đủ sức để giữ lại những mẩu cảm xúc dư thừa. mọi ngày đều như nhau.
mệt mỏi với sự bất lực từ cảm xúc của chính mình. 
đã lâu rồi tôi không còn thấy tiếc nuối điều gì thật sự,
vì đã trải qua vô vàn lần tiếc nuối. 

hãy nghe bài hát này.