đồng hành cùng lâu như vậy, dường như đã trở thành thói quen trong cuộc sống của nhau, bao nhiêu cố gắng cũng chẳng thắng nổi thời gian. cuối cùng kết cục vẫn là chia xa.
outgrow - khi không còn phù hợp về mục tiêu và lối nghĩ với một ai đó, ta “outgrow” khỏi họ.
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Không cãi vã, không xích mích và cũng không lời từ biệt, chúng ta lẳng lặng tan biến trong cuộc đời của người kia mà chẳng để lại chút dấu vết nào. Những cuộc trò chuyện từ dày đặc và rôm rả chuyển sang thưa thớt và dần thì chẳng có gì nói với nhau. Hoàn cảnh và môi trường sống rất khác so với trước kia. Vẫn cái tên quen thuộc đó nhưng sao thật khó mở lời. Nhìn cậu, tớ chỉ thấy quá khứ và kỷ niệm, những điều tớ biết về cậu cũng toàn là câu chuyện cũ.
Đôi lúc tớ đã tự hỏi, lý do gì khiến những mối quan hệ đã từng rất thân thiết ấy của tớ trở nên thế này. Có phải là do tớ đã làm sai điều gì hay không tốt ở điểm nào hay không? Hay do như ai đó đã từng nói, rằng số phận chỉ gắn kết ta đến đây thôi, từ nay về sau chẳng thể cùng đồng hành như trước được nữa?

Chúng ta lớn lên chạy thật nhanh để đuổi kịp dòng chảy vô tình của thời gian. Tớ và cậu đều gắng theo đuổi dự định lớn lao đời mình. Chỉ khác là, mỗi người lại muốn đặt chân lên những vùng đất khác nhau. Hai ta ai cũng khác ngày xưa nhiều lắm rồi!
Hà Nội, 27/3/2023