Bạn trai tôi là hoàng đế
 9:40 pm 7/12/20
Tối nay mình đã xem hết phim này. Ừ thì xem trong ngày.
Bao giờ cũng vậy, có lẽ do mình lần nào xem phim cũng quá nhập tâm vào khiến cho lần nào cũng rơi nước mắt. Dù phim chẳng buồn đến mức như vậy. Bây giờ mình vẫn đang gõ những dòng này trong sự nghẹn ngào, nhưng vì mình muốn giữ lại những cảm xúc khi mình vừa xem xong nên đã quyết định lên đây gõ luôn.
Vẫn câu hỏi cũ
" Tình yêu là gì mà kể cả thần tiên cũng không thể tránh khỏi?
Tại sao nó khiến cho một người có thể hy sinh cả tính mạng mình vì người đó?
Và điều đau buồn hơn là tại sao yêu nhau mà lại bắt buộc phải xa nhau... mãi mãi."
Đau quá
Có lẽ do mình chưa yêu bao giờ nên chưa biết cảm giác nên chỉ đành dựa vào phim để hình dung và cảm nhận tình yêu.
Đó là một bộ phim xuyên không.
Ban đầu mình chỉ ý định xem chơi chơi nhưng mà do mình thấy lạ bởi ít có phim nào xuyên không mà xuyên cả đôi bạn. Thường thì chỉ có mình nữ chính thôi mà. Đó chính là lý do mà mình có hứng thú và theo phim này.
Lần đầu, nữ chính xuyên không cùng bạn thân rồi về ngay sau đó cùng một tên hoàng thượng nóng tính, bộc trực, cổ quái. Vì là một vị hoàng đế đích thực nên hơi khó dạy, hành động cảm tính và vẫn luôn phải có trách nhiệm với quốc gia của mình. Nhưng còn người bạn đó vẫn bị kẹt ở đó và chưa về được.
Vài ngày sau nữ chính lại xuyên về một lần nữa về khoảng thời gian là 600 năm sau so với lần về đầu tiên. Và lại kéo thêm 1 tên vua đẹp trai nhưng lại đa nghi. nhưng nhờ đươc cái là rất linh hoạt thích nghi tốt. Mới xuyên về mà đã làm minh tinh rồi. Lần đó nữ chính đã rất đau lòng vì bạn thân mình đã chết.
Khoảng mấy tháng sau đó nữa họ lại một lần nữa xuyên không về khoảng thời gian sau lần đầu là 400 năm. Vẫn không cứu được bạn thân nữ chính về mà lại vác thêm một tên hoàng tử bệnh phổi sắp chết (ở thời đó) được cái là tên này rất thông minh, linh hoạt học mọi thứ cực nhanh, tư duy tiến bộ. và hẳn rồi, chàng cố tình muốn đến đây và rất thích thế giới này. Nhưng không như hy vọng, cô bạn thân vẫn bị kẹt ở đấy.
Đoán xem nữ chính yêu tên hoàng đế thứ mấy? Ừ! Đó là tên vua đầu tiên ấy. dù cả 3 người đều thích cô nhưng tình yêu mà.. khó hiểu
Nhưng túm lại thì tại sao nữ chính lại có thể xuyên không? Tại sao lại là 3 người đó? Đó là vì họ bị ràng buộc bởi nhân duyên tiền kiếp của cô và thần thời gian. khi ấy thần thời gian đã yêu cô. Vì cô tha thiết muốn cứu chị gái và thần không muốn người mình yêu đau khổ nên đã sử dụng cấm thuật quay ngược thời gian để cứu chị gái cô. Vì thế nên sức mạnh của thần thời gian cũng yếu dần và tên " Hỗn Độn" thời gian đã phá phong ấn và khiến cho thần thời gian vỡ làm 3 mảnh cũng chính là 3 tên vua đó.
rồi đấy. vì tình yêu đó khiến cho mỗi khi cô gặp nạn thì cô sẽ được xuyên không về và gặp được một mảnh của thần thời gian. 
nhưng nói đi nói lại thì cô ban thân là chị tiền kiếp của nữ chính. bị kẹt lại cô đơn một mình. không thể già cũng không thể chết đã khiến cô dần vô cảm và lạnh lùng. quá đáng thương.
rồi kết phim thì "ai về nhà nấy" cũng đau vì chia ly, buồn vì phải về lại vương quốc nơi mà mình biết trước kết quả là sẽ không tốt. nhưng lại cũng chẳng ai phải chết cả. nụ cười vẫn còn đó... chỉ là rơi giọt nước mắt khi nhìn lại thôi. 
khi chia ly có lẽ quên đi là cách khiến con người ta hạnh phúc hơn. nhưng lại cũng đau vì một bên thì đã quên sống vô tư nhưng bên còn lại vẫn còn lưu luyến tơ vương nhưng lại bất lực.