Cứ mỗi tối tôi lại ngồi vào bàn vi tính để thực hiện challenge 30 ngày ‘ ngoáy bút’ và thời gian trôi đi thật nhanh khi đây là bài thứ 4 của tôi rồi . Hôm nay sẽ là một chủ đề sẽ giúp nhiều người hiểu hơn về chính con người của tôi ra sao!!!!
Thật sự ra nói về mười điều thú vị về tôi thì không có gì thú vị đâu vì tôi chỉ là một thằng con trai không khác bao nhiêu thằng con trai cứng đầu cứng cổ , quậy phá đâu!!! (: Điều đầu tiên tôi muốn nói đến chính là tính cách của tôi!!! Nói thật tôi là một người nhanh nhẹn , hòa đồng và luôn làm việc theo một cách công hiến đúng nghĩa nhưng tôi thường để ý mọi người xung quanh từ hành động nhỏ nhất của họ và khi làm một việc gì đó tôi là một con người nghiêm khắc nên thường rất dễ nổi nóng . Còn trong cuộc sống binh thường , tôi là người sống hướng nội , quan tâm , sẻ chia , giúp đỡ người khác, dễ gần  và tôi quý trọng sự công bằng trong mọi thứ. Tiếp theo là khoảng tầm tháng 12 năm ngoài tôi đã rất nghiêm khắc với bản than trong việc tập luyện và chơi thể thao nêu gần đây bạn nào đi bộ khoảng từ 6h-6h30 ở ngoài biển Bãi Trước sẽ thấy tôi vs chiếc tai nghe cắm vào tai và chiều nào tôi cũng đá banh ở khu hết . Hai môn thể thao tôi cực kỳ thích đó là đá banh vs bóng rổ. Điều thứ ba tôi là một đứa ‘đam mê’ cà phê ,tôi có sở thích nghe nhạc và nhâm nhi thức uống tuyệt diệu này và thường tôi uống cà phê đen ( cho ít đường nha) vì đây là cách giúp bạn tận hưởng được vị cà phê.  Nếu như nói về cách ăn mặc thì tôi là một người thường rất quan tâm đến quần áo tóc tai khi đi ra ngoài còn khi đi học thì thôi khỏi nói nha !!!!! To be continue , về giới âm nhạc tôi không thần tượng ai nhưng nói về những vài tôi thích nghe thì tôi hay nghe của jack , b-ray , sơn tùng và karik . Điều thứ 6 , mình rất thích một nơi yên tĩnh , được ngắm cảnh đẹp vì những lúc tôi hưởng thụ khung cảnh cũng là lúc tôi buông xuôi nỗi buồn và trong lúc ngắm cảnh tôi thường cười mỉm một cái như là lời an ửi chính mình là kệ đi. Điều tiế theo mà tôi muốn nói là tôi sống trong gia đình có kỷ luật từ nhỏ nên tôi thường làm việc và rất quan trọng về việc cư xử đúng cách đúng nơi nên thường hay khó chịu về việc này cìn bth thì cứ quẩy lên nha .Điều thứ 8, tôi khá thích đọc tiểu thuyết hay , những cuốn ngôn tình và có thể combo của tôi là cảnh đẹp , cà phê và cuốn sách .Điều thứ 9 , ngoài cà tôi còn là người thích thưởng thức đồ ăn và tôi nấu ăn cũng khá đc đấy nha!!!!Điều cuối cùng là tôi sống theo quan điểm vì cái tình cái nghĩa và ko quá quan trọng tiền bạc và rất khó chịu khi gặp những người hay văng tục chửi thề ( trừ mấy thằng bạn ‘ngoan hiền’ thui) .
Đó là mười điều ‘ thú vị’ về tôi và cũng như cảm ơn các bạn luôn ủng hộ mình nha !!!!!