Ngay từ đầu video là 1 câu hỏi gây đầy ấn tượng.
Ở những phút đầu tiên anh Minh đã đưa ra những ví dụ khách quan để qua đó nêu lên bài học rằng: thời gian đã mất đi thì không thể lấy lại được.Chúng ta ai cũng hiểu điều này nhưng ai cũng nghĩ mình còn nhiều thời gian.Sự thật có phải vậy?
Anh có một câu hỏi rất hay rằng : đã bao giờ bạn tiếc nuối khi mất một khoản tiền nhưng lại vui vẻ và sẵn sàng lãng phí 1-2 tiếng thời gian quý báu để đắm chìm vào những trò vô bổ?
nguồn:video của anh
nguồn:video của anh
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản khi mình lên đã thử lên kế hoạch nhưng cuối cùng bản kế hoạch đó lại không thực hiện được chỉ vì những sự kiện ngẫu nhiên ở trong cuộc sống chưa? Yên tâm nhé,vì anh Minh sẽ chia sẻ cho bạn một trong những phương pháp để quản lí thời gian của mình một cách hiệu quả.
Đó chính là sử dụng Google Calendar hoặc Apple Calendar.Điều tuyệt vời ở 2 ứng dụng này là nó tiện lợi và tính lỏng trong quản lí thời gian của nó .Cụ thể như nào thì các bạn có thể xem video của anh nhé,anh sẽ chỉ cho các bạn rõ hơn về lợi ích của việc sử dụng chúng.
Không chỉ dừng lại ở đó ,anh Minh còn đưa ra một số tip giúp bạn dễ dàng hơn để thực hiện những mục tiêu mà mình đã đề ra.Bạn và tôi đều biết rằng đôi khi chúng ta cứ đặt mục tiêu nhưng lại không "cả thèm" thực hiện luôn .Những điều anh hướng dẫn đều là những điều mà anh rút ra được thông qua đọc ,nghiên cứu từ những cuốn sách nổi tiếng về chủ đề này nên các bạn hoàn toàn yên tâm .
1.Đã bao giờ bạn lập ra một đống công việc và cảm thấy quá tải không,áp dụng điều này nhé.
1.Đã bao giờ bạn lập ra một đống công việc và cảm thấy quá tải không,áp dụng điều này nhé.
2.Đặt ra cho mình một lịch trình cố định cho ban ngày và ban đêm.Cụ thể ntn thì các bạn xem video nhá.Mình để  link ở cuối bài
2.Đặt ra cho mình một lịch trình cố định cho ban ngày và ban đêm.Cụ thể ntn thì các bạn xem video nhá.Mình để link ở cuối bài
Ps: Cảm ơn anh Minh rất nhiều .Mình viết những dòng này một là để tự nhắc nhở mình hai là để thể hiện sự biết ơn trân trọng đến anh,ba là muốn lan tỏa những điều tích cực đến mọi người.
Nếu bạn chưa biết về anh thì đây là thông tin về anh.Bạn sẽ xúc động khi xem nó:
Còn đây là link video :