06.04.2023
17:34
Sài Gòn dạo này nóng. Rất nóng.
Hôm nay nóng, hơn cả những ngày trước đó. Độ ẩm, làm cái nóng khó chịu hơn. Cái thời tiết này, thật không dễ chịu.
Mình bị chấn thương, mong sẽ không quá nặng. Chấn thương vai, sáng nay mình nên về, thay vì đến phòng. Nhưng dù sao cũng đã đến, thôi thì cứ tập đã, chấn thương thì... đau.
Cảm xúc này, không dễ chịu tí nào. Nay mình cảm thấy hơi mệt, hôm nay mình mới bắt đầu mệt? Hay do sự tích tụ của một quãng thời gian dài, cho đến khi vượt qua sức chịu đựng bản thân? Hay có chăng cái sự mệt vẫn luôn hiện hữu ở đấy, chỉ là mình không nhận ra? Nhưng suy cho cùng, cho dù lý do nào đi chăng nữa, thì hiện tại mình cảm thấy mệt. Thôi thì cứ để nó thấm vào từng tế bào, gặm nhấm. Rồi đến một lúc nào đấy, mình sẽ bắt hồi phục. Hoặc là không? Nhưng ít ra mình mong nó sẽ bắt đầu bằng việc giảm bớt cảm giác mệt mỏi trước tiên, hồi phục thì cứ bình tĩnh. Chuyện gì cũng cần thời gian. Bất cứ chuyện gì.
Dạo này mình nhận ra, mọi chuyện đôi khi sẽ không được như mình tính toán, dù đã đề phòng trước. "Người tính không bằng trời tính" - Câu này thường được mọi người sử dụng, đôi khi lại đúng đấy chứ.
Hôm nay mình là kẻ xấu tính. Có nên gọi là kẻ tồi tệ không nhỉ? Nó có quá không? Hay thôi cứ gọi là xấu tính đi nhỉ.
Nhưng mình biết được một điều mà có lẽ không nên biết thì tốt hơn. Như mình vẫn thường nói. Suy cho cùng, chúng ta tổn thương bởi sự tò mò của chính bản thân.
Nhưng liệu nếu không biết thì có thật sự tốt hơn không?
Bất ngờ, hụt hẫng, xen chút thất vọng. Hiện tại mình cảm thấy trống rống, nói đúng hơn thì cảm thấy khá tệ.
Dạo này có vài đám mây đen. Sẽ sớm thôi, những cơn mưa, rồi sẽ đến.
Sau tất cả, mong rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn.
------