Vâng xin chào mọi người đã quay lại vs tôi và tôi là coper, thì chắc hẳn các bạn đã xem trailer mới của Avenger3: Ifinity war rồi đúng ko. Và để hiểu được nội dung phim thì ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong bom tấn mới sắp sập bến của đội khủng bố lớn nhất thế giới MARVEL này nha.

#Tiểu Sử:

1. Sự khởi đầu:

Đầu tiên là IRONMAN nhân vật nổi bật nhất của marvel. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập Tales of Suspense # 39 (tháng 3 năm 1963). 

Được marvel miêu tả là một tỉ phú, một tay chơi, nhà từ thiện, một ông trùm ngành công nghiệp, một kĩ sư thiên tài. Tony bị chấn thương ngực nặng trong một vụ bắt cóc của những kẻ khủng bố ở afghanistan khiến anh phải đeo tấm chestplate ở ngực. Bị chúng ép buộc xây dựng cho chúng một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt. lợi dụng điều này anh tự tay tạo ra một bộ áo giáp để cứu sống bản thân và thoát khỏi sự giam cầm. khi về đến new-york anh nâng cấp bộ giáp mình đến một mức tối tân và hiện đại hơn trong căn hầm nhà mình nhờ vào khối tài sản khổng lồ và công ty của mình là Stark Industries. từ đó ironman ra đời 

2. Chi tiết nhân vật:

Tên đầy đủ là Anthony Edward Stark là con trai của Howard Stark  Maria Stark,  sinh ra ở Long Island . Là một thiên tài, Tony vào học M.I.T ở tuổi 15 học ngành kỹ thuật điện và sau đó nhận bằng Thạc sĩ về kỹ thuật điện và vật lý.Sau khi cha mẹ bị chết trong một tai nạn xe hơi do winter soldier ( bucky baner ) gây ra Tony được thừa hưởng công ty của cha mình. Stark có người bạn thân là một sĩ quan Mỹ, tên là James "Rhodey" ( war merchine ) làm việc trong bộ quốc phòng. Khối tài sản của stark được ước tính lên tới hơn 100 tỷ USD đủ để duy trì hoạt động của Avenger trong nhiều năm liên tiếp và đủ để phục vụ cho "trò tiêu khiển" chế tạo các bộ suit của mình. có thể 1 số bạn chưa biết người hùng Tony stark được lấy hình tượng từ Howard hughes 

Một nhà sáng chế nhưng rất may là bạn vẫn chưa nhìn thấy Tony của chúng ta mắc chứng nghiện rượu trầm trọng như nguyên mẫu và đã có thời rượu là kẻ thù chính của Tony Stark.
 END part 1 
còn hơi bỡ ngỡ mọi người thông cảm nha. phần 2 mk sẽ tìm hiểu kĩ hơn về ông giám đốc shield này nha