úi cha! lâu ngày gặp lại:))
nói thật thì mình không hay đọc những bài viết trên này lắm, ý là ko hay tìm bài để đọc. hầu hết toàn nghe trên spiderum thôi. đôi khi bài nào hay quá thì mình ghé vô cho một cái like và một cái mỉm cười:)) tùy, hôm nay là một ngày bình thường thôi nhưng chẳng hiểu sao mình lại thấy khoan khoái, lâu rồi mới quay lại đây, nó làm mình nhớ tới những video của chị.... đợi chút à! chị isa haha! sao mình lại quên đc nhỉ! tự nhìn nhận bản thân mình là một người khái cảm tính. thật sự luôn ấy mình cảm tính tới mức phiền toái á, kiểu mua đồ mà chỉ nhìn vào đánh giá này, chán thì rủ bạn đi chơi xong cái hồi nó rep lại thì chẳng còn hứng nữa, ừ thì mình ko bt có phải mình đang nói quá ko cơ mà đôi khi cái sự cảm tính đó khiến mình thật mệt mỏi, và vô trách nhiệm, nó gây ra cho mình cả mớ hỗn độn r bỏ đi, như một thằng đàn ông tệ bạt đá bay cô gái sau khi anh ta thỏa mãn:)) chịu thật sự là nghĩ j vt nấy luôn á, trong đầu mình chỉ có v thôi, chắc phải đọc nhiều sách hơn nữa mà đợi tí rep tin nhắn cái đã, à cái đống sách selfhelp ! ha! một hậu quả khác của sự cảm tính của mình, chả hiểu sao lại có thể order cả 4,5 cuốn như thế mà ko một giây đắn đo cơ chứ chịu thiệt haha! nhắc mới nhớ cái skin game mà mình chưa nạp nữa cảm tính cơ mà lười:)))! mua skin game ko hề xấu nha miễn là thấy vui và có kiểm soát, chết rồi mình hết thuốc nhỏ mắt r aggggg rát mắt quá!!! mình hiện đang có cảm giác kì cục lắm! chẳng hiểu nữa do não tiết nhiều andrenalin quá chăng? nói chung là hưng phấn nhưng mà mình cá là cỡ 30p nữa là quay về quỹ đạo thooi chỉ là hiện tại mình đang hưng phấn vãi thôi nghỉ nhé lúc nào rảnh lại vt tiếp:)) ngủ ngon !<3