thật ra đây chỉ là sự xàm xí của tớ trong những ngày rảnh rỗi không có việc gì làm nên tốt hơn việc ngủ đó là luyện tập khả năng sử dụng từ ngữ của mình.
ôi, tớ nghĩ tớ sẽ không thể giao tiếp được với thế giới như ngày hôm nay nếu tớ không đọc sách, đọc khá nhiều sách từ năm 17 tuổi.
chính vì vậy - nếu không sử dụng sở thích cá nhân của mình để tìm kiếm tình yêu thì thật là lãng phí phải không nào?
và chìa khóa để đi vào trái tim tớ chính là Rừng Na Uy. trong thời gian độc thân dài tới hơn nửa thập kỷ, tớ đã để ý nhiều người và thật may là người ta "có vẻ" cũng để ý tớ. chính vì vậy không phải dài dòng mất thời gian, tớ sẽ dúi vào tay người đó cuốn Rừng Na Uy và nói anh đọc đi.
tất nhiên, có ai đang để ý cậu mà lại bỏ qua cơ hội này cơ chứ - kiểu gì anh ta cũng ngấu nghiến đọc cuốn sách đó trong 1 tuần.
mọi người thắc mắc là để làm gì ư - ôi, tất nhiên là có lý do của nó rồi.
thứ nhất, cậu sẽ biết được người đó có để ý mình không bằng việc người đó có đọc sách hay không.
thứ hai, nếu người ấy đọc thì cậu và đối tượng sẽ có một chủ đề bất tận để tám sau này.
thứ ba, bằng những chia sẻ của người đó với sở thích của cậu - cậu sẽ hiểu được tới 5/10 con người đó, và chắc chắn rằng chiếc chìa khóa này có vừa vặn hay không.
chuyện này có thể áp dụng ngay cả khi cậu không thích đọc sách.
phim ảnh? bóng đá? công nghệ? ... nói chung là với tất tần tật bằng sở thích, đam mê của cậu đều có thể trở thành phương tiện đi tìm "tình yêu đúng đắn" trước mắt rồi.
cuối cùng, sau nhiều lần truyền tay cuốn Rừng Na Uy cùng một ❤️ kiên nhẫn - tất nhiên rồi, thì có vẻ như cá đã cắn câu, nhiều chú cá đã cắn câu. và việc của cậu chỉ là lựa chọn một con cá béo bở, nhiều trứng sữa, đem về rán hay kho thì đều ngon cả.
toàn bộ chia sẻ trên không dành cho những ai đang yêu, hoặc đã đọc Rừng Na Uy mà Lin cho mượn. hihi