Cuối cùng thì... ngày này cũng đến rồi. 3 tháng rồi nhỉ? Thứ lỗi cho cái trí nhớ tồi tàn này.
Ngại thật đấy, đến tôi cũng không ngờ hoàn cảnh gặp mặt của chúng ta lại éo le như này.
Có thể em chưa biết. Tôi! Rất là non. Thật đấy!
Tôi chưa bao giờ trải qua mối tình nào cả. Vậy đấy, 18 mùa khoai sọ rồi mà vẫn chưa này nọ với ai.
Tệ thật! Sao tình tình yêu nó lại khó khăn vậy nhỉ. À.. không phải là vì tôi quá yếu đuối đấy chứ?
Muốn yêu mà không muốn chịu trách nhiệm? Khó quá à!
Hiện tại tôi đang là sinh viên năm nhất trường UIT đó, em biết ... à sao mà em biết được chứ, tôi lại hỏi thừa rồi.
Mà nói thật nhé tôi đã rất mừng khi nghe tin em sẽ đi nhật đấy. Thật lòng!
Thứ lỗi cho tôi, không phải tôi có ý muốn em đi xa đâu. Chẳng qua ... tôi cũng không biết nữa, tôi là vậy đấy! Luôn thấy vui, khi nhìn thấy sự đổi mới của người mình quan tâm. Bởi tôi luôn có quan niệm rằng, điều tốt đẹp hơn sẽ luôn đến với họ.
Vậy đấy, em đúng thật là kì lạ. Tôi luôn thắc mắc rằng đến khi nào em mới cởi bỏ cái lớp mặt nạ nặng trịch kia đi. Nhưng không, có lẽ tôi đã lầm rồi.. haha.
Tất cả là do cái suy nghĩ ngốc nghếch của tôi, cái suy nghĩ ngây thơ tự phong mình là nhất ấy. Tệ thật! Phải nói là tôi đã luôn theo dõi em, luôn luôn nhìn theo em.
Thật ra không phải ý tốt gì đâu.C hẳng qua là tôi đang chờ xem, xem là tới khi nào cái hình mẫu hoàn hảo đó của em sẽ sụp đổ. thật đấy.
Đừng vội chê tôi là đồ tồi chứ, nói thật thì ai mà chẳng có thú vui thầm kín riêng đúng không? Với cả, đâu phải là tôi tự nhiên mà tôi lại ngáo ngơ tới vậy đâu.
những câu trả lời dối trá điển hình mà em luôn sử dụng ấy, ".. mình có trang điểm gì đâu mà...","..không! mình ăn nhiều lắm nha...", "... ăn may thôi, chứ mình có học gì đâu mà...", mặc dù tôi biết tất cả hiển nhiên là lời nói dối thế mà trí tò mò của tôi vẫn không thể nào ngồi yên được.
Đúng rồi đấy, chắc em cũng đã ngờ ngợ nhận ra rồi đúng không. Lí do mà cô bạn em luôn thắc mắc về loại son, loại phấn mà em dùng. Lí do mà tôi luôn vô tình gọi nhầm ly cacao mà em thích. Lí do mà em luôn vô tình thấy tôi mỗi hôm thứ 2 và thứ 4 ở bên kia sân. và cả... lí do mà điểm của tôi lại luôn hơn em một chút.
Việc cố gắng "vạch trần" em đã khiến tôi vô tình "đồng hành" cùng em từ lúc nào không hay.
Thật lòng mà nói... Em ác lắm.
Em có biết ba tháng qua tôi đã khổ sở như nào không? Tôi không phải ăn vạ hay gì đâu, em có gì để mà tôi ăn vạ cơ chứ? . . .
cái dcm! sến vcl! vậy thôi, vừa lòng m chưa, del có xài chat gpt đâu dm. Ko hiểu sao tao vt đc v luôn á. nói chung là vậy đó! Khi nào về thì nhắn cho t biết cái. đừng có thình lình vô nhà ăn bánh xơi nước như vậy. xin đấy! m biết mẹ tao quý m mà . à với lại trai 18 cần nhiều kgian riêng tư lắm đó, hiểu ko? thử nghĩ xem lúc m đang ngủ mà có thg nào lẻn vô phòng lục đồ m thì sao hả? sợ chết mẹ! Vs lại sinh viên cả rồi, đứa nào cũng họ đỗ hết á! CÒN NỮA!! Yêu t thì nói mẹ một câu đi! t mệt mỏi với con bạn m lắm r đấy, nghe chưa!