xa rộng sâu và chính xác, đó là những gì người lớn cần ko có chỗ cho sai lầm, lúc nào cũng cần học hỏi để bổ sung tư tưởng
=>rút ra kết luận là điều bắt buộc, cách duy nhất để hiểu được là làm được(quan trọng là sau khi đi học có đọng lại cái gì hay ko)
what how why create để hiểu đúng bản chất
học không suy nghĩ mất hết, nghĩ ko học thì mệt mỏi(đương nhiên ko thể tự phát minh được bằng mọi cách học từ người khác thành của mình càng nhanh càng tốt)
Tôi nghĩ bạn đã trả lời được một phần câu hỏi của chính mình - bạn muốn thành thạo CSS. Thành thạo nghĩa là biết càng nhiều càng tốt. Ít nhất đó là công việc của tôi. Vậy tại sao không học cả hai?
Từ một khía cạnh thực tế nghiêm túc, khi bạn đi vào đường rãnh và làm công việc sâu hơn, bạn sẽ gặp phải những vấn đề khó giải quyết. Những thứ mà những thứ như Bootstrap không thể giúp bạn. Bạn sẽ cần nhiều công cụ và kỹ thuật tốt cho việc đó. Khi sự cố xảy ra và bạn được thông báo đầy đủ, bạn sẽ biết kỹ thuật nào phù hợp nhất với mình.