-năm nay tôi 20 tuổi sắp bước sang tuổi 21 mai là sinh nhật đúng nghĩa. mặc dù còn gặp nhiều sóng gió bão bùng trong cuộc sống nhưng tôi mong tôi càng nhiều khó khăn tôi càng trưởng thành hơn
-bây giờ tôi đã là sinh viên năm 3 khoa công nghệ thông tin của đại học khoa học tự nhiên tôi đặt mục tiêu ra trường với tấm bằng giỏi cộng thêm nhiều kĩ năng quan trọng của ngành và cuộc sống
- tôi đặt mục tiêu ra trường với mức lương 1 ngàn đô, và cày làm để kiếm tiền
- tôi đặt mục tiêu có thể đi phượt với bạn trong tết năm nay, cả đời bạn thân với nhau mà chưa có lần đi chơi nào cho đúng nghĩa
- tôi đặt mục tiêu kiếm thật nhiều tiền để trong hai năm nữa tôi có thể cưới vợ
- tôi đặt mục tiêu có thể nghỉ hưu ở tuổi 30
- tôi đặt mục tiêu có thể lấy được người yêu tôi hằng mong muốn là bạn cấp 3 cùng lớp và mong muốn sẽ lấy vợ trong 2 năm nữa(tuổi 22 nhớ đấy)
- tôi đặt mục tiêu mua 1 cái máy ảnh  trước tết năm nay để lưu lại các bức ảnh kỉ niệm của gia đình và quan tâm đến sức khỏe gia đình nhiều hơn
-tôi đặt mục tiêu lên cân 60 kg trước tết năm nay
-tôi đặt mục tiêu bỏ cái tính keo kẹt và có thêm thật nhiều mối quan hệ
tôi biết để hoàn thành những điều này tôi cần cố gắng nhiều thật nhiều hơn nữa và tôi sẻ luôn kiên định với con đường của mình
                                                   cố gắng lên nhé PHONG
  con tim sắt đá tấm lòng kiên định
chưa hoàn thành thì không có chuyện nghỉ ngơi dù chỉ 1 phút 1s