Chuyện là 
Dường như tháng 07 là tháng không dành cho tôi khi có quá nhiều chuyện ập đến... 
Đầu tiên tôi nhổ 2 chiếc răng "ngu" cùng 1 lúc và cái mặt sưng chù zù gần 1 tuần. Tréo ngoe là tôi thèm ăn kinh khủng... nhưng hết sưng lại chán ăn.
Chưa hết, tôi bị bệnh nữa, bệnh "văn phòng" í mà
Mà chưa hết đâu nha, mắt tôi có vẻ khá mờ. Đi khám thì người ta bảo í hở là do tiếp xúc ánh sáng xanh của máy tính quá nhiều. Nên thành ra cận 0,5 độ, cũng không cao lắm he. Nhưng người ta khuyên nên mang mắt kính chống ánh sáng xanh. 
Okie fineeee
Nhọ vẫn đeo bám khi mới đầu tháng đã trở thành "đỗ khỉ nghèo" khi mới đầu tháng...haha. Nhờ ơn của mấy bệnh mà tôi kể trên.
Chưa hết!
Tôi chia tay bồ các bác ạ
Cũng khóc bù lu bù loa, nhưng cuối cùng người iu tôi làm hoà
Các bác nghĩ hết chưa?
Chưa hết đâu nha
Công việc áp lực kinh khủng khi 1 mình phải biên tập, viết bài, làm kịch bản, liên hệ, họp hành, đối ứng,...
Cứ tưởng có chị đồng nghiệp mới vào sẽ ổn hơn
NHƯNG KHÔNG
Chị ấy lại có ý định nghỉ sau 1 tháng thử việc. Âu mài gót
Nỗi đau này ai thấu
Song song với đó, bạn cùng phòng muốn chuyển đi
Haha...tháng của những người rời bỏ mình hay sao í
Ngộ ha
Còn 1 mớ việc chờ phía trước
Nhưng ráng qua tháng 07 coi sao chứ tôi sắp thành 1 con gấu trúc ốm đói ất ơ
Ah còn cái kịch bản phim 15 phút chưa biết nữa chớ
Cháng tôi gheeee
Ai đó help me
Chắc tự cứu lấy mình
Haha
20200724|Đêm