Hôm nay tui đi chạy job từ tờ mờ sáng đến trưa. Chiều về công ty làm đến 9-10h tối. Bận thế mà ngoảnh lại thấy vẫn còn nhiều việc với khách rồi mấy chiếc KPIs đào tạo xinh xinh chưa kịp hoàn thành. Rồi nhận ra rằng mình hơi dốt cái khoản căn ke làm việc chuẩn thời gian quy định.
Dù hơi buồn và cáu kỉnh 1 chút xíu thôi. Nhưng âu biết rằng còn yếu kém tức là còn có việc để làm để giỏi lên.
Dù một ngày bận bịu và cũng căng thẳng sương sương với bọn Hổ nhưng sau rồi cũng phải nhe răng ra cười để thu hút nguồn năng lực tích cực của vũ trụ hehee.
Sau tất cả mình nghĩ rằng mình cũng quen lắm luôn cái thế giới bận bịu này và rõ ràng nó đã tạo áp lực, làm mình giỏi lên nhiều ơi là nhiều. Thế là mình lại vui thật chứ không phải cười khì khì cho qua như trước nữa.
Bước khỏi văn phòng, gió thổi lồng lộng mát lạnh run cầm cập, kết thúc một ngày làm việc dàiiii nhưng mình thấy nhẹ nhõm và tự nhiên yêu đời lạ. 
Vì có lẽ hôm nay không phải một ngày sống vô ích
Thế là một ngày bận cũng có nghĩa là được nhiều chứ chả mất gì nhiều lắm đúng không mọi ngừi :”>