nhóc này, mày phải tự biết yêu bản thân mày. 
mày hãy dậy vào lúc bốn giờ sáng, pha một tách cafe đen và ngắm nhìn đàn chim đang chìm dần vào ánh đêm khi ngày mới sắp bắt đầu.
mày hãy ngồi cạnh một cụ già ở ga tàu, một cụ già đang đọc cuốn sách mà mày yêu thích, sau đó bắt chuyện với ông ý.
mày hãy về nhà sau một ngày dài tồi tệ và đốt cháy làn da mình dưới vòi tắm.
sau đó mày hãy kì cọ da dẻ của mày cho đến khi làn da ấy ngập tràn mùi chanh từ chai sữa tắm mà mày đã mua với giá bốn đô ở tạp hóa gần nhà 
mày hãy dừng cái việc cáu gắt với tất cả mọi thứ đi.
mày đâu phải là mặt trăng đang hôn lên bầu trời đêm thăm thẳm.
mãy hãy khen một ai đó mà mày gặp ở triển lãm tranh, nói rằng họ có đôi mày cong màu nâu thật đẹp và đôi mắt họ làm mày liên tưởng đến nước hồ màu xanh những ngày giữa tháng bảy.
mày hãy dừng việc lo lắng về những điều mà trong hai năm sau chúng không còn nghĩa lí gì hết.
hãy ngủ nướng vào sáng thứ bảy và tự đánh thức mình dậy thật sớm vào sáng chủ nhật.
đừng lo lắng về thái độ của cô ấy hay buồn bã sự hờ hững của anh ấy.
dừng việc hỏi ý kiến tất cả mọi người về vấn đề của mình.
kệ tất cả đi. 
hãy tự yêu bản thân mình.
nhóc, mày phải biết tự yêu bản thân mình.