Chuyện em trở thành một phần trong kế hoạch tương lai của anh
Chúng mình bắt đầu bước vào cuộc đời nhau nhẹ nhàng, thong dong như tình cảm cả hai trao cho nhau vậy. Ngồi cạnh hồ gió mùa thu se lạnh, anh hỏi "em có dự định cho 3 tháng cuối năm của chúng mình chưa, chỉ riêng chuyện của mình thôi nhé". Em cười trêu anh "em đang chờ mình bước sang một giai đoạn mới, lúc đó tính cũng chưa muộn", anh gật đầu đồng ý hiểu em đang mong muốn điều gì.
Anh biết không, lúc đó em đã nhận ra được người ngồi cạnh mình thực sự đang rất trân quý, yêu thương em đến nhường nào, hình như đó là món quà quý giá mà vũ trụ dành tặng cho em. Bởi em chưa bao giờ là "tương lai" của ai cả, người ta chưa bao giờ mong muốn có được em trong hiện tại hay cả những ngày tháng sau. Ngày đó em ngốc nghếch dại khờ cố chấp bỏ qua, còn bây giờ em sẽ không để mình phải như thế nữa đâu.
Nếu anh cố gắng 1, em sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng mình cùng cố gắng x2, x3,... hơn nhiều lần nữa. Cảm ơn anh đã bước vào thế giới của em và dành cho em một vị trí trong những kế hoạch, dự định của anh. Ở những ngày tháng tới, em sẽ cùng anh thực hiện hết mọi điều mà chúng mình muốn.