"Khoác lên mình cánh áo vàng rực rỡ, hội an như nàng thơ bị thời gian lãng quên..."
Cr: nguyendinhkhang
Hội An là nơi mình đinh ninh rằng nhất định phải đi đến với người yêu. 
Điều tiếc nuối nhất của mình là chỉ được ghé đây dừng chân nghỉ đêm và... mình đi với lớp :(((.
Bọn mình đến đây khi phố đã lên đèn, sau cả tiếng đồng hồ đi bộ vì anh hướng dẫn mù đường :((
Cr: nguyendinhkhang
Và hơi thất vọng vì Hội An không như những gì mình mong đợi. Mình đã ảo tửơng về một vùng đất huyền bí mang nét trầm lắng của thị thành xưa, vừa cổ kính vừa yên bình. Nhưng không, nơi đây vô cùng đông đúc ồn ào, náo nhiệt, nơi đâu cũng toàn là người với người. Có lẽ do mình đi vào dịp hè. Mình chỉ cảm thấy nóng và mệt :(((
Cr: nguyendinhkhang
Đông đúc ồn ào là thế nhưng Hội An về đêm đẹp vô cùng. Nếu bỏ qua sự đông đúc tấp nập, Hội An thực sự đẹp, đẹp như tranh với những chiếc đèn lồng lung linh rực rỡ, với những ngôi nhà cổ kính, với dòng sông Hoài thơ mộng lãng đãng những áng hoa đăng. Đặc biệt là phải thưởng thức những món ăn ngon lành nơi đây. Mình đã list ra hàng tá món phải nếm thử như là mì Quảng, cao lầu, bánh mì Phượng hay cơm gà Hội An,... Thực tế vì thời gian quá ít ỏi, mình chỉ kịp ăn một que kem :(( kem Cửa sổ siêu ngon mà anh Khoai review ❤️

Ngồi bên sông, đón nhận từng làn gió mát, ngắm nhìn hoa đăng thả trôi sông, ngắm nhìn đèn lồng treo trước nhà... Cuối cùng mình cũng cảm nhận đựơc bình yên vốn có của phố cổ. 
Mình nghĩ chắc chắn mình sẽ quay lại đây để khám phá hết mọi ngóc ngách của Hội An, làm bộ ảnh để đời và ăn sạch Hội An :)))
Chắc chắn là với người yêu nèèèè :)))