bởi con tim em đang đập
dạo này, em cảm thấy tâm hồn mình đang "trong" hóa hơn, em không bị vấy bẩn bởi những vụn vặt tiêu cực, em giữ cho năng lượng của mình ổn định. em sống điều độ và khoa học, và em đang trong giai đoạn phát triển rất nhiều.
nhưng, em vẫn có cái ích kỷ của em. em mong cậu ta phải lòng em, em mong mình được yêu, em muốn được yêu, được chiều. bởi đó là lúc em nhận ra cô đơn
và, ai đến bên em cũng được
em nhận ra sự cô đơn khi nằm trên giường khóc khi ốm mà không nghĩ được ai có thể mua thuốc giúp mình. thật sự, em không thể dựa vào người khác, bởi em không biết cách
em cũng nghĩ là, tuy trong lòng em mong muốn được yêu, được hiểu, được chiều, nhưng liệu khi người ta đến rồi, em có tin tưởng được người ta không? em có đủ can đảm để cho người ta bước vào trong tim mình được không?em không nghĩ là có
vậy nên, bỏ hết một "em" làng chơi bời của ngày xưa, em chỉ muốn có một mối tình thật dài, cưới nhau và chết đi, ôm những bí mật, những méo mó của nhau xuống mồ chôn.
nghĩ về người yêu cũ của mình, đó là một kẻ méo mó. em phủ nhận sự tồn tại của kẻ đó. những méo mó ấy thật là đáng tởm.
và với cậu ta, em đang yêu, nhưng yêu những ảo mộng mà em xây nên. đúng là em đã nhận ra rằng, trong giai đoạn nồng thắm của sự thích thầm, cái em yêu chỉ là ảo tưởng của em.
nhưng em vẫn yêu những viễn cảnh đó. nó cho em thấy em đang được sống, và con tim em đang đập. em muốn nó được rung động bởi ai đó, xứng đáng.
em muốn gặp người không bao giờ để em phải tổn thương, em luôn được cười và ấm áp như chính trái tim em. không chỉ khi bên cạnh người ấy, mà em sẽ ấm áp với cả thế giới. cả thế giới sẽ trở nên ấm áp hơn vì em đã cười.
mong em được nhận hồi đáp từ những kỳ vọng của mình
bởi em cũng là cô gái mỏng manh tập lớn.