đen là điều chắc chắn sẽ xảy ra mình phải có chiến thuật vượt qua lúc đen nhất
đen là điều chắc chắn sẽ xảy ra mình phải có chiến thuật vượt qua lúc đen nhất
phải nhận định trò pes và trò fifa cực kì dễ vào 1 hiệp 1 trận nó có thể vào đến 6 bàn, số bàn thắng luôn bất định, không có nguyên tắc khi giàu sang đó là điều tai hại nhất của mình.(cầm vàng còn để vàng rơi)
mỗi hiệp thường dao động từ 0-4 trái mình toàn chết vì 2 mã 4 trái 1 hiệp ( 8 trái)ko bắt cùng trận quá 1 lần(thường mình chỉ nắm 1 trái và )
đánh luôn không bao giờ được quá 30k
1 trận duy nhất đánh tối đa 30k
khi thua mình cay cú nên nghỉ rồi mới đánh đánh nữa có nguy cơ mất sạch nên nhớ(số bàn thắng luôn bất định)
cầm tiền khi giàu sang mới khó(giữ được tiền lúc thắng bạc mới khó)
mất 900 trong 1 ván
mất 900 trong 1 ván
vì cứ nghĩ là kèo khoảng cách 2 bàn đảm bảo ăn, nhắc lại 1 lần nữa ko có cái gì là đảm bảo trong bóng đá
cái giá của sự không kỷ luật luôn luôn là sự nuối tiếc thật khó cầm tiền lúc giàu sang
mình là 1 đứa làm theo cảm xúc rất là mạnh, nên chọn môi trường có cảm xúc phù hợp là điều cực kì quan trọng
-cái quan trọng là mỗi trận ko quá 30k trận 2 thì sao
thứ 2 không bắt mấy giải rờ rờ
-lý trí còn chưa rõ ràng thì hành động theo cảm xúc gần như là điều tất yếu(thắng vẫn chưa biết tại sao mình thắng, không có chiến lược cụ thể mà hầu như vẫn dựa nhiều vào may mắn)
-mình hành động phần lớn dựa theo trãi nghiệm để đoán bàn mà chỉ cần trãi nghiệm sai 1 cái thôi(mà đặc điểm của fifa và pes là lâu lâu lại có 1 thiên nga đen mà cái trãi nghiệm của con người phần đa là ghi nhận thứ thường xảy ra), cho nên dựa trên trãi nghiệm mà chơi chắc chắn thua
-không bắt mấy giải rờ rờ phần trăm có bàn quá cao, phải biết chọn giải mà chơi.
- làm gì cũng phải lường kết quả tệ nhất của nó
- tiếp theo vẫn là lỗi cay cú và lỗi bắt cùng trận
-tránh bắt khi thời gian còn quá dài
-bắt trận rờ rờ