kể về quá trình từ bình thường giao tiếp đến ghét một người
thì kể là...
trước khi gặp nghe ngóng thông tin thấy nói rằng: "Tính nó hấp lắm, suốt 4 năm chả ai chơi..."
thì mình cũng chưa tiếp xúc nên nghĩ bình thường, không gây thù trắc oán thì vẫn sống cùng nhau ok
thời gian đầu thì ok thật
chuyện trò vui vẻ, rất giữ ý
và rồi mấy tuần sau, tháng sau
hấp thật...
chưa bao giờ mình có nhiều suy nghĩ xấu về một người như thế và chưa bao giờ mình không có thiện cảm với một người nhiều như thế. Đến nỗi mà sáng nào cũng muốn ra khỏi nhà mặc dù chả có việc gì, nhưng thà ra còn hơn ở nhà khéo không kìm được mình đấm "t" mất. Và đến lúc mình cần ra khỏi chỗ này
và mình đã được thoát khỏi "t"
2 tháng là quá mẹc
tản mạn về câu chuyện người mình ghéc thấy cũng kì nhể hê hê
khi tự lập có những bài học đầu tiên và những trải nghiệm kì cục
hừm
hừm