nếu như là một fan của johnny depp hoặc một người có tìm hiểu, quan tâm tới văn hóa us-uk thì chắc chắn bạn sẽ chẳng xa lạ gì với vụ kiện tụng của johnny depp và vợ cũ Amber Heard mình sẽ không đề cập tới sự kiện chính của vụ kiện mà nói về phát ngôn mới đây của depp về chuyện anh ta thừa nhận là nạn nhân của bạo lực gia đình.
yah trước bồi thầm đoàn nơi diễn ra vụ kiện depp đã tuyên bố rằng : " "tôi là johnny depp và tôi là một nạn nhân của bạo lực gia đình" kèm với bằng chứng về việc amber khiêu khích anh công khai chuyện bị bạo lực.
quả thực chuyện dám đứng nên nói như vậy là hết sức can đảm vì theo quan niệm tự xưa đến nay cụm từ bạo lực gia đình luôn là : người đan ông trong vai kẻ vũ phu còn phụ nữ là nạn nhân.Việc người đàn ông đứng nên nòi rằng mình bị bạo lực chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều và nhất là với depp một người nổi tiếng với vai một tên cướp biển hùng dũng như johnny.
thứ duy nhất tôi bạo hành chính là bản thân mình
thứ duy nhất tôi bạo hành chính là bản thân mình
Xã hội thay đổi những cách biệt giữa hai giới xóa bị xóa nhòa bởi công nghệ khoa học và kĩ thuật thì những định kiến về việc con trai thế này con trai thế nọ hay con gái thế này con gái thế nọ. không những thế nếu tìm hiểu kĩ sẽ thấy Amber Heard không chỉ tấn công về thể xác mà còn cả về tinh thần của jonny những tấn công đó theo mình còn khủng khiếp hơn cả những tấn công bên ngoài ( có lẽ do mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường ) bởi khoa học tạo ra được áo giáp chống đạn chống độc nhưng sẽ mãi chẳng có thể làm được một loại áo giáp nào chống lại những lời nói những thái độ cả.
vậy những nếu đọc những tweet hoặc những phán ngôn của những người nổi tiếng thật sự đáng buồn một bộ phận không nhỏ đàn ông đứng nên trêu trọc mỉa mai depp rằng anh nói qua hay anh chỉ nói để có thể kiêm thêm tiền tự vụ kiện. liên quan đến sự việc vẫn đâu đó là sự khinh khỉnh dành cho anh cũng cần nhìn lại để thấy vào khoảng thời gian đầu khi Amber Heard quyết định kiện depp về tội bạo lực gia đình dù chưa biết kết quả thực hư ra sao thì hàng loạt làn sóng tẩy chay cứ kliên tục xuất hiện depp mất vai diễn trắng tay và nhận vô số gạch đá tự cộng đồng bình đằng giới thế nhưng thời gian trôi qua khi sự kiện dần đến hồi kết những kẻ trước đây công kích jack liệu có hối hận với những chuyện họ đã gây ra chuyện họ dồn ép một người đàn ông phải đứng nên nói ra điều mà từ trước tới giờ chưa một người đàn ông nào nói ra.
Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ phong trào bình đằng ở đâu công đồng những kẻ từng chỉ trính anh làm gì với anh ấy khi sự thật phơi bày và anh ấy dám thừa nhận rằng mình là nạn nhân ?
vâng phong trào đòi bình đẳng cho jonny thật ra là chả có gì khi thậm chí lượng hashtag #JusticeForJohnnyDepp thậm chí còn chẳng bằng một góc của những hashtag khi mới bắt đầu công kích vào anh còn và những người trước đây đã tấn công anh kẻ im lặng, kẻ thì mang ra tiếp tục làm trò đùa với chẳng một sự hối hận nào. Đúng là chẳng thể quy chụp tất cả nhưng thực tế mà nói chúng ta những công dân mạng đang nhận thức sai về bình đẳng giới sao tại sao một cô gái đứng lên thì cả thế giới tung hô còn một trang trai cũng làm vậy thì lại phải nhận về sự thờ ơ của mọi người; chẳng lẽ quả thực bình đẳng giới chỉ là khẩu hiệu phù phiếm và là đằng quyền duy nhất của con gái sao ?
mình muốn đọc ý kiến của bạn về chuyện này liệu chúng ta có đang sai với khẩu hiệu bình đẳng giới không có cách nào để sửa chữa nó ?