nói gì đây ?
mình cũng chẳng biết nữa, dạo này nhiều thứ ập đến quá. những thứ mà mình nghĩ sẽ có 1 ngày mình phải chịu nhưng khi nó đến rồi vẫn đau đớn làm sao. nhiều thứ ập đến cũng nhiều thứ biến đi mất. những điều tiêu cực đến với mình liên tục và những điều tốt đẹp nhỏ bé lại rời khỏi mình. mình chỉ muốn khóc thôi ...
năm ngoái mình có đăng 1 bài kiểu về bói toán này kia, ấy vậy mà năm nay mình lại xem tea leaf. thế mới đỉnh chứ. chị bốc bài cho mình và bảo khoảng thời gian cuối tháng 10 này em hơi bị trầm cảm và nhiều thứ khá tiêu cực khác. yeah, có lẽ là vậy. chắc mình như này đã lâu nhưng đến giờ mới thấy tệ vậy. khoảng 2 tuần trước ấy, khi mình nghĩ là chẳng thể nói được với ai nên mình có thử đặt lịch hẹn với bác sĩ tư vấn tâm lí. mình kể chuyện, nói tình trạng của mình cho cô ấy nghe và cô nói mình có triệu chứng rối loạn lưỡng cực nhẹ. cô còn nói nhiều thứ và khuyên mình nữa. được lắng nghe thật sự tốt, lần đầu mình tự nói thành lời với một người lạ mà ko phải qua tin nhắn, ko hiểu sao làm vậy được. haha, mà chưa bao giờ mình nghĩ là bản thân sẽ mắc bệnh liên quan đến tâm thần luôn, vì mình sống rất bình thường chứ chẳng có gì đến nỗi bất hạnh cả. có lẽ tâm hồn này quá yếu đuối...mình mỏng manh hơn mình tưởng, và mỏng manh hơn rất nhiều so với người khác nghĩ nên đôi khi, những hành động, lời nói của họ như cứa vào tim mình.
hôm qua là sinh nhật mình. mình có những người bạn thật sự rất tốt, mình cảm thấy may mắn khi chơi với những người anh em như vậy. yêu mọi người nhiều lắm vì đã gửi lời chúc tới mình và tổ chức sinh nhật cho mình. năm nay có lẽ ko tệ như năm ngoái vì mình ko có bị cảnh sát bắt, hoặc có lẽ tệ hơn tất cả các năm gộp lại vì bên trong mình như chết rồi. chẳng còn hứng thú với điều gì