1.
Hôn anh nụ hôn tạm biệt
15 phút giã từ
Em dang tay đón lấy những nỗi đau ngàn lần dao cứa
Đường phố trầm ngâm, lặng im như bước chân của em
Nhưng em đã dừng rồi,
với hi vọng sẽ đợi được anh bên lề cuộc sống
Đợi hoài, đợi hoài
Hôn anh nụ hôn tạm biệt
Níu lấy đôi bàn tay trơ
Lạnh

2.
giữa bầu trời đêm
bước chân của người dạo chơi
và tiếng lao xao của bóng tối
lời mời gọi của tuyệt đối vĩnh hằng
tôi xếp đầu gối bằng nhau
thẳng thớm: cứ như lề thói của cuộc sống mình
có hơi thở, có sự tham lam sống, và có nỗi đau diệu vợi
to lớn tới mức lòng tôi thôi không tài nào dung chứa nổi
chính cái thân mình
trong bầu trời đêm
tôi muốn nhìn thấy sự dịu dàng
giữa người ta và người ta
giữa người ta và tôi
giữa kẽ tay, giữa những vết xước măng rô
là máu hay nước mắt
là máu hay nỗi sợ
là máu hay niềm vui
tôi bước đi
cứ đi, cứ đi, cứ đi
có vẻ như trong cuộc tìm kiếm vô vong
có vẻ như cùng cơn mê Sisysphus
lại có vẻ thật để đời.
tôi ngủ, tôi thức dậy, cười và mếu máo
ước gì người đừng bỏ tôi đi
ước gì đừng có ai hay điều gì tiêu tốn quá thời gian của người
bàn tay, bàn tay
buông lấy những sợi cuối cùng của thế gian.