Xin chào, mình đến đây vào một ngày cảm thấy quá mệt mỏi với facebook và instagram. Mặc dù đã cố gắng cá nhân hóa để newfeed facebook chứa nhiều thông tin bổ ích nhất có thể, và bớt những bài viết vô giá trị của bạn bè người thân xung quanh đi rồi, fb vẫn làm mình mệt mỏi. 
Nền tảng này vốn dĩ để kết nối mọi người mà. Còn mình thì không thích kết nối, không thích các mối quan hệ, không thích con người.
Việc học khiến mình hơi mệt mỏi, dù không vất vả nhưng nó chiếm toàn bộ thời gian của mình, mình không còn nhiều năng lượng dành cho những mối quan tâm cá nhân nữa.
Hàn Quốc là nơi chỉ để dạo chơi thì thích hợp thôi. Văn hóa làm việc ở đây bệnh thật sự. Chẳng phải chúng ta làm việc để có thể sống thoải mái một chút sao? Mình không sống để làm việc, mình không muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc.
Viết những dòng này khi đang ở office, mấy ngày gần đây mình còn chẳng buồn bước chân sang lab.
Hôm nay trời mưa, mặc một cái quần hơi chật bụng, hình như mình béo lên, và cảm thấy thật ngột ngạt.
Ồ, có lẽ mình nên mở cửa sổ ra một chút.