Tối vừa nấu nướng vừa nghe loáng tháng TED của anh gì đó mình quên cả tên rồi nhưng mà ấn tượng anh đóng trong 1 bộ phim mình xem ở HBO từ rất lâu mà nhớ mãi update sau :))
nội dung video về chuyện mọi người dùng social media để get attention, as many as possible và làm lợi từ việc đó. uhmm mình cố gắng get attetion làm gì nhỉ? rốt cuộc thì mình sẽ được gì từ chuyện đó với một người không có năng khiếu như mình thì đến bao giờ mới gọi là có chút attention =)))
đúng là insta và fb cho mình quá nhiều thông tin và cảm giác mình bị ngợp bởi nó, nhưng rồi nghiện lúc nào không hay, cố gắng thoát khỏi nó bằng cách lấp đầy thời gian trống và nhận ra bao lâu nay việc nuông chiều bản thân vào mạng xã hội đã làm giảm sự tập trung của bản thân khiến cho mỗi lần học của mình đều khó khăn và trở nên kéo dài, sự ghi nhớ cũng không còn như trước
Đến bây giờ mới hiểu motivation của mình khi cứ lướt fb và insta thích chụp ảnh ảo ảo ra vẻ deep sit là muốn get more attention và nó chẳng đi đến đâu cả. Thậm chí mình còn bị tác dụng xấu là nghiện và phụ thuộc vào chúng đến mức đầu óc chậm chạp đi. không phủ nhận những tiện ích mà n mang lại nhưng có vẻ là muối bỏ bể với những gì mà n mang đi
 Câu chữ lủng củng và rối rắm but anw sẽ chỉnh sửa sau z :<

how to stop that addiction for good