Tôi vào 1 forum, bỗng dưng đèn xung quanh tắt. Tôi tắc thở và hoá thành hồn ma. Tôi nhìn thấy cơ thể tôi, lạnh giá và cứng ngắt, trong căn phòng tôi, tối đen ( vì bị mất điện). Bên cạnnh có 1 ông già, đang cười. Tôi nghĩ là ông ý muốn khoe răng của mình. Tôi bèn cười lại. Và tôi hét LÊNNNNNNNNNNNNN.
  Mọi ký ức chàn về như những giọt nước mắt của tôi chảy ra khi bước vào lớp 1. Bạn Tiểu Ly ngắt cho mình 1 nụ hoa hồng và nói rằng: khi nào lớn thì cậu phải cưới mình. Tiểu ly là 1 cô gái có làn da trắng muốt và đôi mắt xanh to tròn. Vú em trắng muốt và mịn màng hơn so với những bạn bè đồng trang lứa. Tôi bỗng tỉnh dậy vì nghe tiếng mẹ gọi: Nam ik, dạy ăn cơm con.
 Tôi xuống bếp và ngồi vào bàn ăn, hôm nay mẹ tôi làm bánh táo. Tôi ăn ngon lành. Ngon ko con, hôm nay mẹ phải tự vắt sữa ra làm bánh vì nhà hết sưã rồi T.T
 Tôi cảm ơn mẹ và mất cả đêm để suy nghĩ về công ơn và sự hy sinh thầm lặng của cha mẹ đã làm cho mình để mình có thể lớn khôn từng ngày.