{ do nothing and update your "rum" }
printf("Giáng sinh rồi học hành cái mông!!!!")
Định ngoi lên ngáp cái rồi thôi... nhưng mà tự dưng mình có hứng lắm chuyện đêm muộn mọi người ạ!
Ờ thì muộn dữ lắm rồi... ai ngủ cứ ngủ, ai đọc cứ đọc cho... dễ ngủ henggg!!
CUỐI NĂM - 2 chữ bắt đầu có sức nặng kha khá với mình, nhất là khi học hành thì chưa tới đâu mà cái thói tùy hứng cứ ghé thăm ngày càng thường xuyên hơn. Erghhh... tự dưng lại chẳng biết viết gì tiếp...
Quay lại tiêu đề của bài viết hôm nay lẫn pick up line của bài viết vậy ~
Không biết mọi người có ai lầy lội giống mình hong? Nhưng mà cứ mỗi khi deadline đầy đàng thì mình có xu hướng... mặc kệ deadline và dùng lí lẽ cùn là phải thật thoải mái mới làm việc được. Hậu quả thì nhiều vô số kể cho n+1 lần mặc kệ như vậy. Hôm nay cũng là một ngày như vậy. Mình trả nợ được mỗi một line, nhìn tới line tiếp theo, tiếp theo sau đó nữa mà đuối quá nên thôi mặc kệ tiếp... ohhh mennn!!! Qua nhiều lần có kinh nghiệm mặc kệ deadline, mình chỉ muốn nhắn nhủ mọi người đừng như mình. Nếu deadline còn xa cứ vắt giò lên cổ mà chạy đi, cà tàng như mình thì deadline có xa cách mấy nó cũng tới cái vèo để bị mặc kệ đấy! Đừng bị cuốn vô vòng lặp này mọi người ơi! (à cho bạn nào không hiểu tiêu đề mình viết là gì thì đó là dòng code cho vòng lặp trong ngôn ngữ lập trình C ấy... cơ bản đến muốn nản nên hỏng có gì tự hào để khoe đâu, viết vậy cho lạ đời thôi! Hiii!!!). Thật ra về lí thuyết thì luôn có cách để chữa bệnh chill với deadline như vầy. Ví dụ điển hình là tính tổng thời gian ta có rồi chia thật đều cho mỗi ngày, hoặc chia việc nhỏ đến mức không thể không làm được nữa. Rất tiếc là cả hai việc mình đều không làm nên đâu cũng vào đấy *thở dài*. . . . . Thôi thì mình lại tự nhủ xù nốt deadline này nữa thôi rồi bắt đầu lại vậy! Hong bao giờ là quá muộn, thua keo này bày keo khác!!! Vô tư vậy đi!
Lớn già đầu rồi mà học không xong, kỉ luật bản thân như cái con mèo... nói chớ cũng buồn mọi người ạ ~
Vậy đó, bài này bật mí một phần sở thích cũng như thói quen xấu của mình, rồi cũng có một chút bí kíp vượt lười nữa. Hẹn mọi người bài viết đêm muộn nào đó khác nhé! Viết ít ít thôi cho nhẹ nhàng rồi ngủ!
Merry Christmas!
Từ Vy tại biển deadline ~