Rate: 7/10
Địa chỉ: số 8 Lê Ngọc Hân *gg bảo thế, chứ thực lòng thì tôi không nhớ nổi cái địa chỉ của quán :))*
Price: 15k *siêu rẻ*
Điểm cộng: ngon - bổ - rẻ, đúng tiêu chí của tất cả mọi người khi đi ăn :3
Điểm trừ: quán nhỏ ngõ nhỏ, hơi chật một tẹo, đúng chất "ẩm thực hẻm" của HN, vào những lúc giờ cao điểm thì đến muộn một xíu là sẽ đành ngậm ngùi đi về :))
---------------------------------------------------------------------
Tôi biết đến quán này là do bố tôi dẫn đến từ khi còn bé. Quán này cũng là quán ăn mà bố mẹ tôi thường xuyên lui tới khi hai người còn là sinh viên. Nên thực sự mà nói tôi cũng chẳng rõ quán này đã nằm ở đây từ bao giờ,, nhưng để thu hút được khách hàng mười mấy, hai mươi năm vẫn quay lại như bố tôi thì chất lượng chắc không cần phải bàn nhiều.
Một bát bánh đúc ở đây gồm thịt xào mộc nhĩ, rau mùi, đậu rán và nước dùng. Bánh đúc rất ngon, dai, mềm và dẻo quánh, thịt xào và nước dùng nêm nếm cũng rất vừa miệng, miếng đậu dai và rau mùi thơm phức, thực sự thì lắm lúc nó khiến tôi ăn một miếng là sẽ cắm đầu ăn tì tì đến khi hết mới ngẩng đầu lên :)) Bát khá đầy đặn nên với cái giá 15k/ bát thì quá rẻ rồi. Ở đây người ta cũng cho mua mang về, nhưng nên lưu ý là nếu mang về thì giá sẽ là 20k do cộng thêm cả tiền hộp nhé.
Khách ở quán này khá đông, nhất là đến tầm trưa thì luôn trong tình trạng không còn chỗ ngồi, nhân viên ít nhưng phục vụ khá nhanh. Một lưu ý nữa là khi đến quán các bạn nên chủ động order với nhân viên ngay từ cửa vào chứ nếu ngồi chờ người ta đến hỏi thì sẽ còn chờ lâu :))
Ngoài bánh đúc thì quán còn bán khá nhiều món như bánh đa trộn, miến trộn, bún cá, bún trộn,....giá cả cũng rất phải chăng, nhưng điểm nổi bật nhất của quán theo như tôi thấy vẫn là bánh đúc. Các bạn nếu ăn khỏe thì đến có thể gọi theo combo một bánh đa và một bánh đúc, ăn xong xác định là sẽ no căng không di chuyển được, mà giá thì còn rẻ hơn cơm gà Đào Duy Từ :))
Điểm trừ là do quán khá lâu đời rồi nhưng chủ quán vẫn giữ nguyên cách bài trí như thời xưa nên quán khá chật chội, thực sự là nếu đến đây vào giờ cao điểm trong mùa hè thì sẽ rất khó thở và nóng bức vì lượng người thì đông, chỗ ngồi lại không có, mà kể cả có kiếm được chỗ nào đấy thì ăn cũng không còn cảm nhận được hết vị ngon vì nóng ==
*sorry vì dạo này tôi khá bận nên lâu rồi mới xuất hiện, nếu các bạn muốn tôi review về món nào hay chỗ nào ăn ngon thì cứ comment bên dưới nhé*
Thank you and see ya!