Hà Nội thật đáng yêu vào những ngày cuối cùng.
Hà Nội với tôi như một sự hình dung đẹp còn sót lại của cái tuổi 23 này.
Bỏ qua những cơn tắc đường căng não căng cả tim gan, những ngày nắng đổ lửa tháng 6, Hà Nội dễ thương và hay đỏng đảnh.
Nhoằng một cái, nhìn lại cả một chặng đường đã qua một năm và sắp đến những ngày cuối năm- những ngày đông giá rét. Mèo thấy mình chẳng có gì ngoài cái " vô định" của tuổi trẻ. Tại thời điểm gần kề với cuối năm lúc nào trong đầu cũng lởn vởn mấy câu hỏi kiểu
- Cả năm qua mày đã làm được gì rồi mèo?
- Ờ thì...mèo vẫn sống, hít thở không khí, ngắm nhìn ánh nắng ban mai mỗi sớm, vẫn hàng ngày đến công ty chui vào cái xó huyền thoại của chính mình, có lúc thú thật mèo cảm thấy tiếng nhật " không yêu" một chút nào đâu =.=
,,,,,,,,,,,,,,
Những lúc điên này rất cần ÂM NHẠC : ))


Tôi thích nghe nhạc của Jay Chou. Bởi lời bài hát nào của anh cũng ý nghĩa, cũng khiến người ta phải suy nghĩ. Vậy mà tôi đã bỏ quên những bản nhạc của anh suốt một thời gian dài... Hôm nay tình cờ nghe “ Em ổn không”_ Rum tôi chợt nhớ ra ca khúc “ Ni hao ma” của Jay, bản tình ca ấy lại vang lên giữa cái tâm hồn mục rũa này. Tôi vẫn giữ thói quen cũ, nghe những bản nhạc cũ, những thứ đã từng tồn tại trong cuộc đời. Có những thứ cứ như đèn đường lúc thì tối lúc thì lại vụt sáng rực cả con đường.  Âm nhạc của Jay vẫn là một thứ kì diệu xoa dịu tâm hồn mỗi khi cần. Đặc biệt với cơn đau đầu và phải ngồi trong văn phòng khi điều hòa bị hỏng ngay lúc này. 
Giai điệu và ngôn từ của Jay giống như akikaze : ))) làn gió thu thổi qua người tôi mỗi khi cắm headphone vào tai. Giọng hát Jay vang lên là cả không gian như trìm đắm, người nghe giống như đang hái cảm xúc bằng cơn mưa rào mùa hạ. Dữ dội và dịu êm.
Trong máy tính có cả folder về Jay, vẫn nằm nguyên vẹn trong ổ cứng ^^. Nghe nhạc của Jay mà nghe cùng với người đồng tâm đồng lòng thì hẳn là xúc cảm lắm nhỉ 
 “Có núi thì ngắm núi
 Ngày mưa thì nghe mưa
 Hãy vui với gì mình có thì chúng ta sẽ hạnh phúc hơn nhiều”
Chợt muốn nghe lại ‘Hẹn ước bồ công anh’ soundtrack của bộ phim “ Bí mật không thể nói” do Jay thủ vai chính và hát.


                              bản nhạc giữa một ngày lộng gió ^^
Ngày trước đi học, bí mật trong hộc bàn là những tấm ảnh của Jay được xé từ báo HHT, thời ấy “ Dạ Khúc”, “ Hương Lúa” ,” Cầu vồng”...thịnh hành ăn sâu vào giới trẻ.  Dạ Khúc tất nhiên sẽ hay khi nghe về đêm
  Đẹp nhất không phải là những ngày mưa mà là mái nhà đã cùng em trú mưa     

Chúng ta nhỏ nhoi

rủ nhau đi tìm thế giới

Đi tìm chút tự do bỏ ngỏ.

Việc gì phải thay đổi quãng thời gian bị bỏ lỡ...
  Có lần ngồi bên cô, tôi nói anh chẳng có gì tốt đẹp cả, làm việc gì cũng hỏng. Cô cầm tay tôi rồi bảo: Tồn tại được cũng là tài năng rồi, anh ạ.     


chàng trai của những năm tháng
  Bên cạnh chúng ta luôn tồn tại câu chuyện thần kì. Câu chuyện thần kì của riêng anh là chúng ta được gặp nhau. 
 Tình yêu nho nhỏ trong thành phố lớn đều một lòng hướng về Jay.
Tạm biệt những cơn mưa.
Và rồi......................
Tháng 8: Tháng 8 mùa thu 
<3
Kira Kira