Hiện tại mình học lớp 12 nên đây sẽ không phải là một bài viết chia sẻ kinh nghiệm hay truyền động lực gì, chỉ là cuốn nhật kí online nơi chẳng ai biết hay đánh giá mình
15/10/22 23:00
Không biết bắt đầu từ đâu luôn hihi. Lần nào tìm đến viết mình cũng đều ở trạng thái mệt mỏi nhất, mọi người hay nghĩ mình viết nhật kí là để lưu giữ kỉ niệm hay hình thành thói quen viết lách. Nhưng thật ra thì không, mình mệt, mình nghĩ nhiều, nhưng mình không biết nói với ai và cũng sẽ chẳng có người thật sự hứng thú hay lắng nghe câu chuyện của mình. Nên tèng teng, cuốn nhật kí này ra đời, nơi dmt nói xàm nói xí nói nhăng nói cuội, đọc thì có vẻ hài hước nhưng đều là lúc kiệt sức nhất của mình.
Năm 12 đáng sợ hơn mình nghĩ, mệt hơn mình nghĩ và cũng không vui, chẳng đẹp như mình tưởng tượng. Chưa bao giờ mình thấy tự ti, chán ghét bản thân như hiện tại, mình không thể tập trung được, không thể đạt 7 điểm toán hay làm một bài lí trọn vẹn được, luôn sai những câu tiếng anh cơ bản, cứ lặp đi lặp lại những điều này vô hình chung đã khiến mình kiệt sức. Hiện tại mình chẳng thể cười nổi mấy cái "chốc" của nhỏ bạn thân, không còn hứng thú với mọi người kể cả bạn bè hay bất cứ ai, luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu ngủ, không có năng lượng. Một ngày của mình xoay quanh việc học, làm kiểm tra, buồn vì không làm được, ngồi tiếc những câu sai .Chấm hết. Hầu như không có ngày nào là mình không kiểm tra và cũng hầu như không có ngày nào là mình làm bài được.
Tuổi 17 với những dự định tương lai, học trường nào, ngành gì, sau này sẽ làm gì, với bài reading chưa sửa, với sóng, với tỉ số thể tích.... Dạo này mình hay nghĩ, ước gì nhà mình giàu hơn xí, như vậy thì mình sẽ không phải cố gắng thi THPT nữa, có thể đi du học Hàn nơi mình luôn mơ ước một ngày được đặt chân tới. Biết rõ điểm số không phải là tất cả, cũng chỉ là những con số, nhưng mình luôn nghĩ về nó. Sắp tới phải đối mặt với bài kiểm tra toán ở trung tâm, biết trước là sẽ bét lớp rồi í, nhưng chắc đến hôm đó sẽ buồn lắm, sẽ bị thầy la rồi bị quê nữa. Bài 15 phút toán lí tuần sau cũng sẽ phát, điểm có thấp thì cũng đừng buồn quá dmt nhé, khóc lóc xong thì ngồi dậy ôn cho thi giữa kì, thua keo này mình cố keo khác, ngu nha! ngủ rồi mai dậy sớm làm lại ikkkkk cố lơn