Tối đó là một hôm trời cũng khá mát mẻ , tôi cùng mấy thằng bạn rủ nhau làm 1 nồi lẩu ăn cho vui . Ăn xong là khoảng 22h30 , chúng tôi nhìn đống bát đũa là ngao ngán nên quyết định chưa dọn ngay mà đi đạp xe một chút cho thoáng . Hành trang chúng tôi mang theo cho chuyến đi không có gì nhiều , chỉ là một ít kẹo thôi- kẹo ở đây là kẹo lành mạnh nhá chứ không phải loại ăn vào phát là đi leo cột điện hay đánh đu trên mái nhà đâu 😊
        Hành trình chúng tôi đi thì cũng không có gì nhiều để kể , chúng tôi đi trên đường thì cũng chỉ bắt gặp những cảnh tượng hết sức quen thuộc hàng ngày thôi , các cửa hàng thì đang đóng cửa và các quán ăn vặt vỉa hè đông nghịt khách . Chính vì chỉ thấy những cảnh quen thuộc nên chúng tôi quyết định đi xa hơn một chút , có 1 anh bạn đề xuất là có một khu quảng trường mới mở và chúng tôi bật google map lên và đi theo chỉ dẫn .
         Chặng đường đến chỗ quảng trường kia cũng khá là dài nhưng cũng may đường về đêm nên cũng thông thoáng , chỉ thỉnh thoảng chúng tôi bị giật mình đôi chút bởi tiếng nẹt bô của đám racing boy thôi . Đến chỗ quảng trường mà google map chỉ đường thì một quang cảnh tuyệt vời hiện ra trước mắt chúng tôi , vâng nơi đó tối om và không có một bóng người, hình như đang xây dở vì có hàng rào bao quanh và biển cấm vào đứng chặn trước mặt chúng tôi . “đúng kịch bản trong mấy con game và phim kinh dị” chúng tôi nói và cười với nhau. Có một vài thành viên vì trong máu đang có một ít ancol etylic nên khá là máu chiến muốn vào khám phá nơi này nhưng không nhận được sự đồng ý của đa số vì chúng tôi không muốn trở thành nhân vật chính cho bất kỳ bộ phim kinh dị nào và tốt hơn hết là không vào đó . Cuối cùng những người muốn vào cũng bị thuyết phục và chúng tôi tiếp tục chặng hành trình .
         Kể từ đoạn này trở đi thì cũng không có gì đặc biệt lắm , chúng tôi đi trên 1 con đường đồng dài tưởng chừng như bất tận ,  bật nhạc vinahouse quẩy tưng bừng như mấy thằng vừa chơi đồ xong, kể cho nhau đủ thứ chuyện trên đời ví dụ như có mấy thằng đạp xe qua bãi tha ma vào lúc 3am và tí thì đái ra quần 😊,... . Vì đường chúng tôi đi 2 bên là cánh đồng thẳng tắp nên có xuất hiện 1 vài ngôi mộ ở đó , chúng tôi vì là đều có một chút ancol etylic trong người nên là nhìn mọi thứ nó cũng mờ ảo đôi chút và thỉnh thoảng trêu nhau là có người 2 bên đường đang vẫy chào chúng tôi – ý là có mấy con ma đang chào chúng tôi 😊. Để cho đỡ sợ và cũng tăng thêm phần kịch tính thì chúng tôi mở nhạc phật remix và đạp xe hết tốc lực quay trở về phòng trọ. Trên đường về chúng tôi cũng bắt gặp nhiều địa điểm mới , những toà nhà được xây dựng nguy nga tráng lệ và chúng được thắp đèn vào ban đêm càng làm nổi bật điều đó , chúng tôi vừa đi vừa thích thú ngắm nhìn và tự hỏi nhau những câu hỏi ngây ngô giống những đứa trẻ . Về đến phòng trọ , lúc này đã là 0am , chúng tôi vừa trải qua một hành trình dài và giờ là lúc cong mông lên dọn bãi chiến trường mà chúng tôi đã bày ra trước đó ….