dạo này mình thả cảm xúc chạy đua với thời tiết. kiểu, nếu trời trở nắng, lòng mình sẽ chọn bóng râm. nếu trời đổ mưa, mình sẽ chọn bão tố.
dạo này mình lại dễ khóc. mình khóc không lý do, và mình thấy hơi sợ.
dạo này mình đánh rơi "productive". một tuần qua đi với output là con số không tròn trịa. vì mình làm việc theo mood, nhưng mood lại lỡ nổi cơn giông.
dạo này mình quen với việc bị-làm-phiền. quả bóng để mình trốn trong đấy sắp vỡ tung. vì "làm-phiền" cứ liên tục kéo đến, dồn-thành-cả-đống lên nó.
dạo này mình thèm khát không gian trống. để được ở một mình, là mình.
dạo này mình lại chán con người. giao tiếp làm mình kiệt sức. thử thách giao tiếp kéo dài từ 8h sáng hôm trước đến 1h sáng hôm sau, còn lại là để ngủ. và với mình, ngủ không phải cách lấy lại năng lượng đã mất.
dạo này mình lãng quên mọi kế hoạch. 2 tháng trôi qua, thứ mình làm được vẫn chỉ là tồn tại.
dạo này mình phải lựa chọn. chọn đi hay ở? chọn học tiếp hay thôi?
dạo này mình chợt có nhiều suy nghĩ về những dự định xa xôi. toàn giỏi nghĩ ra rồi để đấy.
dạo này mình hay dạo này.
dạo này mình lạc.