22/8/2021.
Dạo này bị nhạy cảm với mấy chuyện quá khứ ghê. Cứ nghĩ lại rồi thấy ức chế sao sao. Hôm qua Uyển Thư gây chuyện với người yêu, nhỏ call tâm sự với mình, bảo là 2 đứa cùng online game nhưng không ai thèm nhắn tin trước. Nhỏ bảo mối quan hệ này mới chỉ nhắn tin cũng chưa tiếp xúc bên ngoài nên không chắc là có đang đi đúng hướng không nữa. Lúc sao người yêu của nhỏ inbox hỏi "Nè, em có chuyện gì hả, nói cho anh đi được không" xong nhỏ vui quá tắt call đi nhắn tin luôn. Làm mình cũng thấy vui lây. Mình nói với nhỏ, để t học tập anh người yêu m, mốt t cũng quan tâm người yêu t như vậy. Xong mình chợt nhận ra đó giờ mình vẫn vậy mà, quan tâm người khác chứ có quan tâm đến bản thân đâu =)) xong mình nghĩ kĩ thì mình cũng muốn nghe người mình yêu nói mấy lời quan tâm mình như vậy nữa. Tiếc là mình mà im thì chắc mối quan hệ cũng... kết thúc luôn :))) bữa Ánh Linh cũng nói mình 1 câu nghe sốc lắm, "lần đầu tiên t thấy m sợ m buồn" =)))) lúc đó mình nói với al rằng nếu cứ tiếp tục thì mình sợ người buồn sẽ là mình nên al mới nói vậy. Kể tự dạo đó thì mình cũng suy nghĩ cho bản thân nhiều hơn rồi, chỉ cần kiên quyết thêm xíu nữa là mình có thể yêu thương bản thân một cách trọn vẹn rồi, hehe. Nếu một chuyện không đi tới đâu thì cũng tốt, thà là không đi tới đâu từ lúc chưa bắt đầu chứ đừng đợi khi bắt đầu mới xảy ra chuyện. Nói chung mình không còn nhiều bận tâm và cũng không còn buồn nữa, chỉ có cái thói hay nghĩ nhiều thôi. Mong mọi chuyện sẽ ổn, chứ mình cũng không muốn tốn công vô ích nữa. Còn nhiều lời chưa nói, còn nhiều thứ chưa trao, nhưng nếu phải dừng lại thì có lẽ mình sẽ không hối tiếc vì mình cũng đã làm hết sức rồi.