10 Step Korean Skin Care Routine Set - Combination Skin


Con trai - skincare thời buổi này là điều bình thường, điều hiển nhiên. Nhưng    không phải ai cũng hiểu rõ và hiểu biết đủ dùng về những thứ bối lên mặt kia, ngay với cả chị em phụ nữ mà nói thì cũng là một vấn đề rồi. Vậy câu chuyện skincare của tôi bắt đầu thế nào. Thực ra, nó bắt đầu rất là tệ. Tôi sống ở ngoài thành Hà Nội, thật sự trung tâm spa ở dây vẫn chưa được phát triểu, cũng có thể do hiểu biết của tôi nông cạn quá. Phải đến năm tôi lên Đại học năm nhất thì tôi mới biết dược đến khái niệm spa. Các bạn biết lý do tôi biết được không, với một thằng 12 năm vùi đầu vào kinh sử thì nói thẩy spa là cái gì đó không bao giờ chạm vào. Và hầu hết như những người được tiếp cận khác với cùng một lý do duy nhất đó chính là MỤN. Từ lúc dậy thì là da tôi luôn gắn liền với bạn nhỏ đó, mà không phải là mụn cám, mụn đầu đen, mụn viêm, mà tất cả cùng đều hiện diện và sinh sống bền vững trên bản mặt dễ thương hồn nhiêu phô mai que huhu, đặc biệt là các em mụn bọc, mụn nang thì kinh hồn luôn chạy dọc vùng chữ T và vùng cách mũi má. Ngày đó, mọi người luôn có niềm tin tưởng "KHÔNG SAO ĐÂU LỚN LÊN SẼ HẾT MÀ CON" vâng có hết đời thì có, hồi đó thực ra thì tôi cũng chẳng quan tâm nhiều cho lắm, thực ra thì cũng tự ti nhưng cơ bản thì cũng không quan trong. Tôi nhớ có lần lên 10 còn bị u tuyến bã to đùng ở sau tai phải vào viện làm tiểu phẫu, sợ vãi đi học mà đeo gạc to đùng ở tai mà hồi đó cũng hài cơ, vì bóc cái khối đấy ra thì sau phải sử dụng kháng sinh mà sau dùng 10 ngày các con mụn trên mặt cũng lặn tăm, mẹ còn bảo uống thuốc triệt mụn chúa lên chết mụn con, hồi đấy tôi còn nghĩ hay cứ uống kháng sinh thì chắc là hết mụn. Bây giờ đang học Y nghĩ lại thấy ngu thế. Và rồi cũng đỗ đại học bước vào cuộc sống sinh viên, sống tách biệt với gia đình tự nhiên để ý hơn về bản thân, bây giờ bé mụn nên biến khỏi mặt tôi được rồi. Có một hôm, mẹ bảo có nhà Cô N chuyên chưa mụn -  tôi nghĩ được ai đó giới thiệu, thế là mẹ đưa 3 anh em tôi đi Điều TRỊ MỤN, bà nội tôi cũng đi nữa chứ.Đó cũng là lần đầu tiên tôi bước vào thế giới của thuốc rượu và kem trộn.
Câu chuyện sẽ được tiếp tục vào hôm khác
Về cơ bản tôi muốn nói các bạn nghe rằng hiện tại tôi là cậu con trai thích trượt skate và say mê skincare mỗi tội nghèo và bản mặt rỗ , nhiều thâm mụn và lỗ chân lông to bẳng cái thúng - thực ra không biết là rỗ hay là lỗ chân lông to nữa. Ít nhất bây giờ tôi đã hiểu chút ít về skincare và có ý định trở thành BS Da Liễu - thẩm mỹ, chắc là sắp ra trường phải là gói điều trị sẹo rỗ chứ không thì ai mà mướn ai mà tin. Đấy các bạn bó rượu thuốc đi nhé, chăm skincare nên
À ai mà cùng sở thích thì trao đổi kiến thức nhé - tôi mới bước được có một chân vào vĩnh vực này thội rất muốn có nhiều kiến thức hơn nữa - kiểu mấy đứa nghiện hay thế hì