Bản thân mình cũng biết thứ mình đang phải chung sống cùng. Nếu có ai tự hỏi là mình bị gì ư! thì mình là một người rất khó hiểu mình có thể vui đấy rồi lại buồn đấy. Và mình có thể chuyển đổi giữa các cảm súc một cách khá khó hiểu và ở mổi cảm súc thì lại có một phần tính cách của mình lên nắm quyền kiểm soát. Như lúc mình vui thì mọi người bảo mình khá điên theo một cách rất riêng nhưng khi buổn thì mình lại rơi vào trạng thái con mọt làm việc mình làm mọi thứ mà mình có thể chạm vào nhưng lại không thể giao tiếp cứ như cả thế giới này không có gì tồn tại. Và vì điều này nên mình thật sự có thể có bạn một cách đúng nghĩa vì khi chuyện đó sẩy ra mình không thể chế ngự được nó cả vì mọi người rất khó chấp nhận những thứ họ không thể hiểu rỏ dược. còn những người đã cho là bạn mình thì đối với họ việc hiểu rỏ mình đó là điều bất khả thi.  Mổi người đều có một phiên bản khác nhau của mình trong đầu họ. ....