Về sự tuyển chọn, có người khuyên ta: “Đừng bao giờ đọc những bài văn
bây giờ, nhất là vừa mới viết do những ngòi bút mới lạ. Đừng đọc sách mới
xuất bản. Phải để cho thời gian đào thải. Ngày giờ ta rất ngắn ngủi: đừng
nên đọc những sách chưa chịu nổi thử thách của thời gian. Đừng đọc sách
của những nhà văn chưa có tên tuổi. Chỉ nên đọc những sách gì đã được tái
bản hay xuất bản được trên ba năm là ít nhất. Rồi hãy lựa những sách nào đã
xuất bản được trên ba mươi năm, trên ba trăm năm, trên ba ngàn năm... bấy
giờ bạn sẽ lại gặp văn hào Homère”
[
suy nghi cua may muon may tin phai song sot dc 3 nam
-nó là bất định đừng kết luận gì về nó (đỏ đen)-tránh cảm xúc, cảm xúc thamcảm xúc caycảm xúc giàu
dùng tiền nhiều đi gỡ tiền ít và ko an toàn kiểu chơi bóng ảo hay bóng thật ko cần biết nhưng bóng đá có tính đột biến rất lớn kiểu vượt gấp thếp là ko thể chấp nhận được dù có còn mấy phút đi chăng nữa
ko lường đến lúc thua,
rõ ràng theo bằng chứng ko câm lặng là 50%
thì phải nghĩ đó là quyết định sai
dù tỉ lệ 0.001 đi nữa phải lường đến lúc thua bước gấp thếp sai mất cả đời
mà chiến thuật mà mình duy nhất còn hy vọng thắng lúc này nếu chọn đúng tài trận nhưng số phút nó ko vào những phút cuối vẫn có thể gấp thếp dc nói chung gần như vô vọng trong đường dài, dạo này mình chưa vào dây đen đã chết là do mình , không thể thắng nếu đường dài 20 chục lần gấp thếp đường dài may ra nếu mình xui
mình chơi mình ko tính toán tổng quan mà chỉ nhìn trước mắt
tuy thế vẫn không khác gì tài xỉu chơi ko dc