Tớ vẫn vậy ,vẫn hằng ngày dán mặt vào màn hình điện thoại dù không lấy một tin nhắn nào vì nó không phải là mục đích của tớ .tớ chờ tin nhắn của cậu 
Dạo này cứ đêm rủ xuống tớ lại cuộn tròn lại đôi mắt khép hờ nhưng không sao ngủ được ,tớ tự an ủi rằng rồi mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc thôi .rồi cơn mưa đêm buông nặng hạt và tớ lại khóc 
tớ cố gắng lau đi giọt nước mắt vì tớ sợ cậu ngã 
tớ im lặng vì tớ không muốn giấc mơ của tớ tan vỡ 
Vì vậy nên cậu vẫn đứng yên đó ,vẫn đẹp như một bức tranh mà tớ vẽ ra từ mộng tưởng
Nguồn : Hiệu ảnh tân thời
Chúng ta từng nói chuyện đôi ba câu thôi nhưng làm nên một câu chuyện trong cuốn nhật kí của tớ .thế giới vẫn vận hành tớ đã thua cuộc trong việc giải mật mã về cậu ,tớ đâu là ai mà bắt cậu đợi tớ 
Mùa hạ ,đẹp nhưng không tớ nhớ ngày nắng trên sân trường có cậu .cậu vẫn máy ảnh vẫn cười vẫn chiếc áo sạch sẽ theo đuổi những vùng trời bát ngát mộng mơ kia .tớ sẽ mãi mãi chôn tâm tư này để giấc mơ dù sụp đổ nhưng đôi vai này vẫn gắng gượng được 
Em mong giấc mơ trở thành sự thật nhưng sự thật đâu là giấc mơ *
Cậu sẽ mãi là ngày nắng chói chang của bầu trời ,là con hải âu bay lượn nơi không trung .và tớ sẽ ở đây ôm chiếc vỏ bọc đã thấm nước bơi trong tâm trí không thoát ra được 
tớ đã xin lỗi bản thân bao nhiêu lần rồi ?
Mai là ngày mới hay mai là ngày trước ngày sau ,tớ vẫn chống chọi chỉ cần giấc mộng ấy vẫn là cậu .và viết cho tới khi tớ không thể nằm mơ được nữa 
                                                                                        2019/6/4
*Bài Mơ - Doãn Hoài Nam