Khi gặp trai ĐẸP, thậm chí gái đẹp mình cũng thấy họ có thứ gì đó CUỐN HÚT. Một thứ khiến cho lòng mình xốn xang khi gặp và NHỚ NHUNG khi nghĩ lại. Mỗi lần như vậy cảm giác CHIẾM HỮU nổi lên lạ lùng. Cảm xúc đó khiến mình HÀNH ĐỘNG mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Mình có thói quen rằng thích ai thì nói luôn, nếu họ thích lại thì MÌNH CÓ NGƯỜI YÊU, còn không thích lại thì để tui đi yêu người khác. Mình thấy ai yêu đơn phương 3 năm, 4 năm thậm chí nhiều hơn, mấy cha đó KIÊN TRÌ GIẤU dữ. Mình theo tiêu chí: NÓI LUÔN ĐỠ MẤT THỜI GIAN.
Bữa trước, trong chuyến du lịch với anh bạn, có thích một anh trong đoàn, khá lớn tuổi và chín chắn, mình tìm mọi cách có được facebook anh. Thời gian đợi anh accept mình hồi hộp vô cùng, nếu ai đó nói ĐỢI CHỜ LÀ HẠNH PHÚC, thì mình khẳng định luôn: ĐỢI CHỜ LÀ BẤT HẠNH, cảm giác lo lắng, suy nghĩ đủ kiểu, sợ hãi đủ thứ đến với bản thân thì hạnh phúc sao nổi. Mấy bữa sau anh trả lời mình thì mình nói thích anh, nhưng anh từ chối và giờ anh hủy kết bạn với mình rồi.
Bữa dạo trước, thích một người cùng nhóm nọ. Anh ấy là kiểu người mình thấy rất ấm áp và là người đầu tiên khiến mình có CẢM GIÁC mạnh mẽ để mà THEO ĐUỔI. Mình thấy anh rất đẹp, đẹp một cách kì lạ, có thể do khi yêu nên thế đó. Mình lần này cũng MẠNH DẠN nói với anh rằng Em thích anh, nhưng cũng vẫn nhận được lời từ chối của anh. Có đau khổ nhưng mình cảm thấy có sự DŨNG CẢM khi bị từ chối.
Mình thấy việc nói ra đó khiển bản thân không phải sống trong nỗi sợ hãi bị TỰ CHỐI hoặc ẢO TƯỞNG hy vọng rằng một ngày nào đó crush sẽ thích lại mình. Tất nhiên là cũng vẫn ĐAU ĐỚN khi bị từ chối nhưng mình cũng đã chuẩn bị tinh thần cho việc người đó không đồng ý rồi.
Mình chọn TINH THẦN là tấn công luôn, còn về cách làm là một câu chuyện khác nha. Qua lần đó mình cảm thấy bản thân thật dũng cảm khi mà dám nói ra việc mình thích ai đó mà không sợ bị từ chối.
Các bạn join group Nghiện Sách để nghe nhiều câu chuyện hơn nha: https://www.facebook.com/groups/2282657692008888/