Bắp xào của chú mặp mặp người Bắc không biết tên bên góc đường Nguyễn Thị Minh Khai.
Cách đây cũng chưa lâu lắm, sau một chầu cà phê cà pháo ở Hoàng Thị, tui và thằng Mẫn béo lóc ca lóc cóc đi tìm đồ ăn để thỏa mãn cơn đói (cũng có thể là cơn-không-đói-nhưng-thèm-ăn). Và tụi tui tìm ra cái chỗ này (một cách tình cờ)! Niềm vui sướng được nhân lên 3,14 lần khi mà tính tiền dĩa bắp xào với dĩa cút lộn xào me chỉ 40 đồng, tức là 1 dĩa có 20 đồng thôi á !!! Tin nỗi hông.

Bắp xào thơm như bao bắp xào khác thôi. Cũng có bắp ngọt, có bơ, có tép khô, có hành lá, có hành phi,... Nhưng kiểu miền Nam í, mọi thứ đều rất nhiều, nhiều đến mức mình cảm thấy được an ủi bằng sự đầy ắp của dĩa đồ ăn. Mà cái dui là bắp xào ăn cùng với nước sốt của cút lộn xào me hợp lắm lắm lắm luôn! Cái nước sốt chua, thơm tỏi nhẹ, bùi bùi đậu phụng ăn với bắp xào bơ nó tê đến từng tế bào luôn á. Kể ra thì từ nhỏ giờ chưa thấy dĩa cút lộn xào me nào nhiều rau muống như dĩa cút xào me ở Sài Gòn. Tụi tui là người Đà Nẵng, cũng hông biết ở những nơi khác cút lộn xào me làm kiểu như nào, nhưng ở chỗ tụi tui nó hổng có cho rau muống vào, chỉ có nước sốt me siêu ngon để chấm bánh mì thôi (ủa tự nhiên nhắc lại chi cho thèm vầy nè).
ảnh hông cóa chỉnh sửa gì cả :)))
Tiệm này thường thì đông lắm, tầm 2 giờ sáng là hết bắp rồi, mà dạo này bệnh dịch nên ông chú ngồi đợi khách trông buồn buồn. Dĩa bắp hôm nay đầy đặn hơn mọi khi :))))) 
Hôm nay đi ăn mà không gọi nước rau má bên kia đường.