Hôm nay là ngày 26/09/2023,

Bài viết đầu tiên trên spiderum
Theo dõi động nhện đã lâu nhưng chỉ đọc chứ chưa bao giờ viết bài
10:am. Nhân hôm nay có nhiều cảm xúc nên muốn viết gì đó để có cái sau này đọc lại. Thực ra trong đầu mình có nhiều suy nghĩ nhưng mình không biết viết ra như thế nào, không biết diễn đạt ra sao.....
Mình bị lỡ chuyến đi du lịch công ty vì làm hộ chiếu trễ nên không kịp nộp làm visa đoàn
Hôm nay mình buồn não nề, nghe bài nhạc này lại càng thêm buồn
Mọi người thường làm gì để quên đi sự tiếc nuối nhỉ
Mình tiếc bởi trước giờ mình chưa đi du lịch bao giờ, chưa đi nước ngoài, chưa có nhiều cơ hội để nói chuyện thân thiết với mọi người trong công ty.
Mình biết rằng mình còn trẻ, tương lai mình sẽ kiếm được nhiều tiền, tự chi trả để đi du lịch nước ngoài =)) à mà mình cũng không chắc về điều này nữa, nhưng hiện tại mình kiểu rất muốn đi đây đó
Mình cũng không muốn than vãn buồn bã với bạn bè nhiều nên chỉ biết viết lên này để khuây khỏa xíu
Hộ chiếu mình về sau hạn nộp 1 ngày (hạn nộp là ngày mà công ty du lịch đã dây dưa cho mình đến cuối ròi). But I did try my best to receive it as soon as possible =))
Trung thu năm trước mình bị rớt phỏng vấn công ty X thì đọc được câu này Everything happens for a reason, như kiểu mấy cái lý thuyết mình đọc được trên mạng là Những chuyện không thành là do ông trời đang giúp bạn, dạng như ông trời quyết không cho mình đi ĐL vậy á, không biết sao nữa. Một ý khác của câu này là giống như luật nhân quả, là những gì xảy ra ngày hôm nay chính là kết quả của những việc trong quá khứ vậy. Cũng giống như việc mình đã trì hoãn việc làm hộ chiếu thì dẫn đến kết quả như ngày hôm nay vậy. Bị sếp kêu vào la 30p nữa chứ, nhưng sếp thương thì sếp mới la hiuhiuuu
Một ý khác nữa mình muốn viết ra đó chính là sự kỳ vọng =)))) Kỳ vọng về chuyến đi trước khi nó xảy ra chính là điều khiến mình buồn như bây giờ vại ==> bài học sau này là đừng kỳ vọng quá nhiều vào tương lai, vào những thứ chưa xảy ra. Nhưng mà sao nó lại ngược với luật hấp dẫn vại. Vậy là mình có nên tưởng tượng suy nghĩ về những điều mình mong ước hay không?
kk lộn xộn quá, viết tới đây mình không dám đọc lại luôn đó.
2:45pm: Mình mới xong việc xí nên mình sẽ việc tiếp