Yo bạn có bao giờ donate chưa ?? Bấm cái nút tí tí ở dưới ấy là tặng quà cho tinh thần người ta. Tui nói hơi xa vời nhỉ. Và chuyện donate cũng mới sau này mới có. Từ khi mà làn sóng streamer đổ bộ vào Việt Nam, thì phong trào donate mới bắt đầu phát triển. Tuy thế những người donate đa số là đại gia, và họ muốn quảng cáo thương hiệu của họ bằng cách đóng góp số tiền lớn cho streamer. Còn ngược lại đối với người viết thì sao. Từ thuở mà chưa có spiderum, còn lân la trên wordpress, tác giả cho ra những bài viết cực kì chất lượng, và chỉ lác đác vài comment cảm ơn. Ở đây, không phải "tui" nói là "bọn tui" cần tiền một cách cùng cực nhưng donate chính là những tràng vỗ tay nho nhỏ, giúp "bọn tui" viết tiếp.  Suy nghĩ xem, đi làm hay học về, muốn viết vài bài mà thấy công việc "miếng cơm, manh áo" nó ngập đầu thì liệu có dám viết không?? Nói chung là Donate đi, học tập donate đi. Hãy donate cho các Writer như: Husky, WannaTell, Nga Levi, Samurice, Hexpion,... để các bạn viết bài nữa nè. Cảm ơn các bạn nhiều. Tui hứa là sau khi có thẻ ngân hàng, tui sẽ donate các writer :)))

DONATE to support WRITERS!!!!!
p/s : Bài nhảm nhí lung tung thoai :)))