Bài viết đầu tiên.
muốn viết mà chẳng biết viết về chủ đề gì. muốn nói về những cái xa xôi, vĩ đại thì lại cảm thấy bản thân quá bé nhỏ để nhận xét 1 cái gì đó lớn laocảm giác  giống như cóc ngồi đáy giếng vậy. nhưng mà thực sự con cóc dưới cái giếng có thực sự thấy bầu trời bé bằng cái vung hay là suy nghĩ của chúng ta đang gán ghép cho nó là nó đang nghĩ bầu trời của một con cóc bé bằng cái vung. chúng ta thực sự cũng chỉ là những con cóc. à không phải, xin lỗi, chúng ta đúng hơn là vi khuẩn nếu đem so sánh cái thế giới này . có ai thục sự biết hết những gì mà bạn biết. bạn biết rõ người bạn thân của bạn như thế nào ư , thật không ? tôi không nghĩ thế những gì bạn biết về bạn thân bạn chỉ là phần nổi của tảng băng chìm và đôi khi bạn cũng không biết rõ về bản thân mình nữa . bạn nhóm máu gì ? bạn ngủ lúc mấy giờ, có thực sự 11h bạn ngủ không hay bạn chỉ đang cố ngủ. nhiều lúc tôi cũng không hiểu bản thân mình , rõ ràng đó là sai nhưng không phải sai đồng nghĩa với không làm . và bạn biết đúng nhưng chưa chắc bạn dám làm , ban có sẵn sàng giúp đỡ 1 ai đó đang bị tai nạn trên đường không . chắc chắn là có nhưng thực sự phải là có không ??? . 
kết bài . cũng chả biết mình vừa viết cái gì nữa. có thể là... nhớ 1 ai đó nên viết chăng :D