-trong chúng ta ai cũng muốn thành công, ai cũng muốn giàu sang, ai cũng mong lấy được người mà mình thích chứ không phải là lấy người phù hợp với mình
-nhưng chỉ nhìn công việc 1 người làm trong 1 thì tôi biết chắc người đó có thành công trong tương lai hay không.
-1 ngày có 24h=1440 phút, 1 tháng có 43200 phút, 1 năm có 518400, 1 đời người 60 năm có 31.104.000 phút 1 con số quá khổng lồ mà hầu hết ai cũng có nhưng người biết tận dụng nó để không lãng phí 1 đời người lại không được bao nhiêu.
-tôi thấy những người thành công họ không những làm rất nhiều việc như tham gia các hoạt động xã hội, làm việc ở công ty, làm việc nhà, đọc sách, những vẫn có rất nhiều những thời gian rãnh rỗi để đi chơi, đi du lịch, thời gian bên gia đình
-còn những tầm thường trong cuộc sống cả ngày không làm gì hay chỉ đi làm ngày 8 tiếng mà cũng kêu mệt mỏi, không có thời gian rãnh, những con người như vậy sao có thể thành công trong cuộc sống bởi vì 1 ngày họ làm việc có 8 tiếng mà chưa biết có hết mình hay không, vậy 40 năm làm việc họ chỉ làm có 89600h. còn người thành công họ làm việc 24h 1 ngày cả đời họ làm tới 399360h cơ mà, muốn thành công phải sắp xếp công việc cho cả 1 ngày cả 1 tháng, cả 1 năm, coi việc đi ngủ, hay ăn cũng là làm việc phải biết đi ngủ bao lâu, sáng dậy mấy giờ, mỗi giờ làm những việc gì, làm những việc gì trước việc gì sau, việc gì tạo ra nhiều giá trị nhất thế mới mong thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, chỉ cần 15 phút đề lập ra kế hoạch cho cả ngày bạn đã là tỉ phú thời gian rồi

-không phải người giàu mới có nhiều thời gian, mà biết tận dụng thời gian mới là người giàu
-cuộc sống rất công bằng khi cho ai cũng có nhiều thời gian như nhau nhưng người biết quý trọng nó lại không phải ai cũng làm
-hãy đừng bao giờ đánh mất niềm tự kiêu trong bản thân hãy tách biệt mình ra khỏi những người khác như vegeta đã làm, đừng làm bản thân trở nên tầm thường, cuộc sống không gì tệ hơn khi đánh mất niềm tự kiêu của bản thân