Đi học đại học nếu bạn có khả năng được cả thế giới biết đến là không lãng phí bốn năm hoặc hơn. Bạn sẽ mất bốn năm bất kể bạn làm gì. Thời gian trôi về phía trước mà không cần sự đồng ý của bạn. Tôi nghi ngờ rằng rất ít công việc ở Đan Mạch sẽ mở ra với thái độ hiện tại của bạn. Nhưng thái độ có thể thay đổi. Bạn thể hiện kỷ luật bằng cách tập thể dục thường xuyên. Vì vậy, bạn có nó. Phát triển nó nhiều hơn.
Bạn muốn có thu nhập tốt. Điều đó thật đáng khâm phục. Hãy nhìn xung quanh bạn, tiền không chảy vào lòng ai mà không cần nỗ lực. Ngay cả khi tôi theo học tại một trường đại học Ivy League với nhiều người sinh ra đã giàu có, bọn trẻ đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực của chúng, cộng đồng và cuộc sống cá nhân của chúng. Nỗ lực không tệ khi bạn hình dung được sự phong phú lớn lao. Tôi nghi ngờ bạn đã chuyển đến Đan Mạch để có một lối sống tốt hơn. Đừng làm cho con đường trở nên khó khăn hơn đối với người Đông Âu bằng cách trở thành một kẻ vô tích sự.
Bạn có thể chuẩn bị cho việc trở thành cảnh sát bằng cách lấy bằng về khoa học xã hội. Có một số lĩnh vực phù hợp với công việc của cảnh sát. Có thể đi phỏng vấn cảnh sát Đan Mạch hoặc giám sát viên. Hỏi xem họ sẽ đề nghị bạn làm gì. Không có gì sai với trò chơi điện tử miễn là bạn đặt ranh giới về thời gian. Chúng phải là trò giải trí giúp bạn tràn đầy năng lượng chứ không phải là một lối thoát khỏi cuộc sống.
Tôi lớn lên trong một gia đình rối loạn chức năng ở một thành phố tồi tàn ở Hoa Kỳ nên tôi biết việc có chút hy vọng cụ thể sẽ như thế nào. Nhưng chúng tôi đã đến Manhattan trong các chuyến đi thường xuyên. Tôi đã nhìn thấy sự phong phú rất cụ thể và một cách sống tốt hơn. Đó không chỉ là tiền, mà còn là sự tinh tế, nghệ thuật, âm nhạc. Ngoài ra, phong trào dân quyền đang diễn ra ở miền Nam trong những điều kiện kịch tính, đau lòng. Chúng tôi là Nhân Chứng Giê-hô-va, nhưng tôi không thể tin được. Tôi thấy những đứa trẻ da đen ăn mặc đẹp đẽ tuần hành đòi các quyền cơ bản. Những con chó cảnh sát và vòi cứu hỏa không phù hợp với những gì chúng tôi học được trong môn công dân Mỹ. Tôi đã bị xúc phạm và cần phải đến đó. Tất nhiên, tôi còn trẻ. Nhưng đã tìm ra cách để đóng góp khi ở nhà. Bây giờ tôi là một luật sư nhập cư để giúp mọi người đến Hoa Kỳ. Bạn có thể đang phải đối mặt với những xung đột sâu sắc ở Đan Mạch. Thay vì tự điều trị bằng trò chơi điện tử, nói chuyện với một nhà trị liệu. Theo quan điểm của tôi, Scandinavia là một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng lại cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, đó là cơ hội và văn hóa, không phải thổ nhưỡng hay khí hậu.
Tìm kiếm một số trợ giúp và hướng dẫn cụ thể. Tôi sẽ nghiên cứu những người quan trọng và thành công từ Slovakia. Gia đình tôi di cư từ Tiệp Khắc sang. Vì vậy, tôi có nguồn gốc Slavic ở một bên. Tôi chỉ tình cờ sống trong một khu phố Slav mạnh mẽ ở Manhattan. Đó là gần cảnh punk và thanh niên. Có thể đất nước của bạn đang hoạt động không tốt về tài chính và đang ngập trong tham nhũng. NẾU bạn nghiên cứu lịch sử, bạn sẽ tìm thấy một nền văn hóa khác. Lấy những người đó làm hình mẫu cho bạn. Khi tôi lớn lên, Hoa Kỳ có huyền thoại lớn về một nồi nấu chảy. Nhiều người vô cùng xấu hổ khi gia đình của họ không phải là Mayflower Pilgrim hoặc các nhân vật chính trong thời kỳ thuộc địa. Họ nhất định không học ngôn ngữ của gia đình mình. Mẹ tôi nói chúng tôi là người Mỹ. Vâng, những người Thanh giáo thực tế, những người trồng rừng ở Virginia, v.v. hãy ghi lại nơi chúng đến từ nước Anh. Họ không phải là những người Mỹ có phép thuật nhạt nhẽo. Đó là một huyền thoại tồi tệ. Giờ đây, nhờ những nỗ lực khẳng định lịch sử của người Mỹ gốc Phi và phụ nữ, chúng tôi coi Hoa Kỳ như một bức tranh khảm tuyệt đẹp của nhiều khu vực, nền văn hóa và người nhập cư khác nhau. Tôi sẽ hỏi những người giúp đỡ Đan Mạch làm thế nào để hòa nhập và duy trì mối quan hệ gia đình của bạn. Với du lịch giá rẻ ngày nay và công nghệ hiện đại của chúng tôi, điều đó thật dễ dàng. Ngoài ra, Hoa Kỳ ủng hộ những người có thành tích cao trong những người nhập cư vào đây. Tôi mong đợi Đan Mạch cũng vậy. Không chấp nhận Slovakia trong tình trạng hiện tại hoặc thậm chí gia đình của bạn là quyết định cuộc sống của bạn. Hoa Kỳ ủng hộ những người có thành tích cao trong những người nhập cư vào đây. Tôi mong đợi Đan Mạch cũng vậy. Không chấp nhận Slovakia trong tình trạng hiện tại hoặc thậm chí gia đình của bạn là quyết định cuộc sống của bạn. Hoa Kỳ ủng hộ những người có thành tích cao trong những người nhập cư vào đây. Tôi mong đợi Đan Mạch cũng vậy. Không chấp nhận Slovakia trong tình trạng hiện tại hoặc thậm chí gia đình của bạn là quyết định cuộc sống của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn vẫn từ chối đại học, hãy đến một trường cao đẳng kỹ thuật hoặc trường học. Một lần nữa, hãy hỏi xung quanh. Đi phỏng vấn cá nhân ngắn với những người bạn ngưỡng mộ. Hỏi làm thế nào họ nhận được công việc của họ. Họ gợi ý cho bạn điều gì? Ngồi trong trường kỹ thuật hoặc trường đại học cho các lớp học và trung tâm sinh viên. Nhân Chứng Giê-hô-va ghét học đại học. Tôi được khuyến khích trở thành một người giúp việc nhà mặc dù tôi đã làm rất tốt các bài kiểm tra và đạt điểm cao nhất. Không đời nào! Nhưng cuộc sống của tầng lớp trung lưu Mỹ dường như bị cấm đối với tôi. Một trường cao đẳng Ivy League đến để tuyển sinh những sinh viên nghèo. Họ đề nghị cho chúng tôi một chuyến đi miễn phí đến khuôn viên của họ. Tôi muốn có một chuyến đi xa bố mẹ thật an toàn. Các sinh viên da đen chào đón chúng tôi. Ồ, khuôn viên trường thật lộng lẫy. Họ đã cho chúng tôi một bữa trưa túi miễn phí hảo hạng với một quả táo giòn, ngon. Chúng tôi ngồi với những người đạt được thành tựu khi chúng tôi theo dõi các sự kiện. Xe buýt đi qua các địa điểm quan trọng ở Philadelphia, tôi không còn tin rằng mình không có lối ra. Nhiều thập kỷ sau, tôi nhớ lại cậu sinh viên y khoa da đen. Chúng tôi đã được đánh giá cao. Tôi không phải là người da đen, nhưng chắc chắn là một đứa trẻ da trắng tội nghiệp.
Công việc của cảnh sát không chỉ là trò chơi điện tử. Bạn cần rất nhiều kỹ năng. Nghiên cứu xem bạn muốn quyền hạn nào và phòng ban nào phù hợp với sở thích của bạn. Khoảng thời gian để có quốc tịch sẽ đến. Tôi đảm bảo với bạn. Thời gian trôi qua. Việc của bạn là chuẩn bị kỹ càng nhất có thể để thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống. Nếu bạn trò chuyện với các sĩ quan và đọc về công việc của cảnh sát, bạn có thể chuẩn bị kỹ càng và làm tốt. Nhưng có những lĩnh vực cảnh sát làm việc nơi trò chơi điện tử có thể là một tài sản. Các sở cảnh sát khác nhau rất nhiều ở đây. Tôi biết Cảnh sát New York là người giỏi nhất. Họ hầu hết là chuyên nghiệp. Có những cục rất chuyên biệt. Tôi đã gặp một số thanh niên đi lừa đảo nghệ thuật và phục hồi. Những người khác quan tâm đến các nỗ lực chống khủng bố chuyên môn hóa cao. Khi nghỉ hưu sớm, họ có thể thu được lợi nhuận khổng lồ của công ty. Quyết định trở thành một trong những người đàn ông đó. Bạn đã có kỷ luật khi tập luyện. Chỉ cần kiên trì hạn chế trò chơi điện tử của bạn và nỗ lực vì tương lai của bạn.
Nếu bạn làm như vậy, bạn có thể tham gia một phòng tập thể dục hàng đầu và rèn luyện sức khỏe. Tôi nói với những đứa trẻ ở Newark, nếu bạn nỗ lực, bạn có thể có được những phụ nữ nóng bỏng và lái xe vòng quanh trong một chiếc xe thể thao màu đỏ. Với kỹ năng, họ có thể đi khắp nơi trên thế giới hoặc chọn ở lại địa phương và tranh cử để cải thiện Newark. Tạo sự khác biệt trong cuộc sống của bạn, ở Đan Mạch và quê hương ở Slovakia. Bắt đầu từ nhỏ, tiếp tục đi. Có hy vọng cụ thể. Có thể tham quan một đồn cảnh sát hoặc hỏi xem bạn có thể ngồi trong một cuộc họp công đoàn hay gì đó không. Tâm trí của bạn sẽ nhìn thấy một cách sống động những gì có thể xảy ra nếu bạn giữ kỷ luật. Tại Hoa Kỳ, nhiều sở cảnh sát yêu cầu bằng đại học. Ngoài ra, tôi đã thực tập với tư cách là một sinh viên luật với các công tố viên liên bang. Tôi đã gặp các đặc vụ FBI và chứng kiến ​​họ thực hiện công việc của mình. Sự cụ thể và hiểu biết về con người thực tế khiến nó trở thành hiện thực đối với bạn.