tôi đặt một dấu hỏi chấm thật lớn
tại sao khi dứt khoát, anh lại thấy đau lòng hơn họ ?
anh không phải tuýp người hay uống bia rượu, nhưng khi anh chia tay anh nghĩ anh phải uống thật nhiều, uống nhưng vẫn tỉnh, tỉnh để suy ngẫm.
bộ dạng anh thật đáng thương khi ánh mắt đưa qua lại buồn bã, 
mỗi lần nhìn vào điện thoại, anh lại thở dài, 
vì anh vừa mới vứt bỏ đi tình yêu của mình, 
làm sao có thể không đau đớn đây em,
anh hỏi tôi,
em cũng không biết nữa, ta đã cố gắng từ bỏ họ rồi, ta cố thêm một chút nữa quên họ thôi..
chuyện tình cảm của anh thật tồi tệ, từ năm này qua năm khác nó vẫn tệ theo cách này hay cách khác. 
thương anh, nhưng tôi cũng chỉ biết lắng nghe, uống cùng anh vài lon,
anh xem lại từng tấm hình kỉ niệm của anh và cô ấy,
anh chỉ xem lại chúng một lần thôi, để được buồn thêm một lần, rồi anh cũng không bao giờ nhìn lại nữa.
cố gắng kìm nén để không rơi nước mắt, tôi vỗ vai anh thật nhẹ, tôi cũng đã ứa nước mắt từ lúc nào.
yêu nhau họ lại có thể khiến người mình yêu đau đớn đến thế này đây..
rồi khi nhìn lại, liệu họ có thấy hối hận không ?
"anh mong muốn không bao giờ phải gặp cô ấy nữa"
gắng lên anh, anh đã quá vất vả rồi.
What a sad beautiful tragic love affair..