Tôi vẫn còn nhớ khá rõ, hôm đó trời mưa to, đêm thì thức tới 3 giờ sáng chày cối nốt những tập cuối của Clannad… rồi không hiểu sao cứ thao thức tiếp tới tầm 4 rưỡi gì đó, vẫn là cảm giác hơi hụt hẫng mỗi lần hoàn thành một điều gì đó đáng nhớ.
Tải đi tải lại mấy trang trong thể loại Ro-Com, mất một lúc thì tôi cũng quyết định được nên xem gì tiếp theo, bạn cũng thấy rồi đó, Nise Koi. Hồi đấy thì cách tôi chọn phim đơn giản lắm, 2 yếu tố thôi, một là nhìn Art, hai là đọc phần giới thiệu tóm tắt. và chính nhờ cách dẫn đó mà tôi có một trải nghiệm đầu trọn vẹn.
“  Em sẽ giữ chìa, còn anh sẽ giữ ổ khóa. Sau này nếu mình được gặp lại nhau thì đây sẽ là thứ chúng ta dùng để nhận ra nhau, và khi đó, chúng ta sẽ... cưới nhau.

Tuổi thơ con người thật hồn nhiên và trong sáng, nhìn cảnh hai đứa trẻ mới tí tuổi đầu đã nói mấy lời đỡ không nổi như thế thật đáng yêu biết bao...

Con người là thế... Ai cũng mong rằng mọi thứ sẽ có được một kết quả như những câu chuyện cổ tích... "  - Nghe dễ chịu nhỉ
Tôi mới chỉ xem xong 2 seasons và tới tầm chap 160 thì dừng (chưa có chap cuối lúc đó nhé), cũng vô tình nghe loáng thoáng được những phần không nên nghe... Hôm qua trời mưa to, mùi hương tỏa ra từ mấy hàng bánh, hàng đồ ăn trong cái hơi gió lạnh lúc đi xe, nó ấm áp và dịu dàng, như cách tôi đã cảm nhận về Nise Koi.
Cảm giác là một điều gì đó khó quên nhất, tôi tìm lại bộ truyện còn dang dở. những chap cuối dần đóng lại.  Vẫn là 3 giờ sáng, nhưng giờ thì tôi không thể ngủ nổi. Một viên kẹo café.
Bài viết này là những khoảnh khắc mà tôi thích nhất trong các chap cuối (đúng hơn là từ chap 168)

Một tình cảm nghiêm túc và chân thành, cô ấy thật sự cố gắng, luôn vì người mình yêu mà tiến lên mỗi ngày


.











Món quà nhỏ từ thời ngây ngô, cô vẫn luôn mang bên mình 


















.





Ngày cô ấy đẹp nhất, đôi mắt lại không có sự bình yên

Khoảnh khắc tôi cảm thấy trống rỗng
















I almost cry






Hãy thành thật với cảm xúc của bản thân, và cậu sẽ được đền đáp xứng đáng

Sống cuộc sống của riêng mình nhé Marika













--------------------------------------------------------
Đoạn tiếp là từ chap 199
Cảm giác ấm áp chỉ khi ở bên cô ấy...
If this is not love i don't know what is











Tôi luôn thích hình ảnh bầu trời đầy sao, như có nhiều thế giới đang cùng ngắm nhìn nhau vậy


Ngay lúc đó tôi đã phải search xem "Tenku plataeu" ở nước nào để cho vào Bucket list nơi phải đến. Mà hình như nơi này do tác giả sáng tác ra:(



Tôi cũng có niềm tin như vậy,  trên đoạn đường dài với người mình  yêu, chắc chắn sẽ là tiếng cười từ những điều bình dị và nhỏ nhặt 









------------------------
Hạnh phúc mãi mãi...
ngây thơ mà đẹp đẽ nhất







Những lời hứa ngày trẻ con



















"Sự thật có thể phá hủy những kỳ vọng từ quá khứ. Nhưng nếu ai đó tìm kiếm sự thât, họ phải tự mình khám phá ra chúng"
Chỉ là
giả tạo mà thôi...











yehhh họ cũng thành thật rồi



"Tận hưởng tuổi trẻ đi Shuu"




Câu chuyện này...











không đẹp sao?






------
"Tớ đã thích cậu như thế đấy"

"Không quan trọng cô ấy gặp phải những chuyện gì. Khi cô ấy gặp rắc rối, tớ không thể để cô ấy một mình được"





Tôi đã có câu chuyện trọn vẹn của riêng mình!