Dù có xem hằng hà sa số vid trên youtube nhưng cho đến thời điểm hiện tại mình chỉ thật sự ấn tượng mạnh với 3 người này. 
Vậy thì 3 người này đã ảnh hưởng gì đến mình?
- Người đầu tiên, Sơn Tùng MTP. Mình không phải là sky, ngày trước mình cứ ngộ nhận mình là sky chỉ vì mình luôn bênh vực ST ở mọi phương diện. Dần dần mình nhận ra, mình không phải là sky. Lý do mình subscribe ST đến tận giờ chỉ vì lối sống của Tùng. Âm thầm, lặng lẽ trước mọi chỉ trích. Cứ bình tĩnh và tự tin con đường mình đã chọn, lúc mọi người dồn mình vào ngõ cụt vẫn cố vùng dậy mà chứng minh bằng tài năng. Nếu ngày đó anh lên tiếng phản bác hoặc làm rầm rộ lên những định kiến sai ấy, có lẽ anh không còn là anh của bây giờ. Mình không nói là phản bác những điều ấy là sai hay đúng, nhưng cách anh chọn im lặng thật thông minh. Có lẽ mình thiếu đi một chút chín chắn nên vẫn luôn thán phục sức chịu đựng của anh. Cuối cùng, anh đã làm mình tin là mình đã chọn đúng. Hy vọng anh luôn thành công với những lựa chọn của mình.

- Thứ hai, chắc chắn phải là Đen. Bình dị và chân chất. Đó là những gì mình thấy được qua lời nhạc và lối sống của Đen. Mình ngưỡng mộ cách mà Đen vượt khó, từ một anh lao công quét rác cho đến một rapper đình đám. Thật phi thường. Cho đến lúc nổi tiếng, cho đến lúc ra đường là fan vây kín, anh vẫn giữ được những gì vốn là anh ban đầu. Những lời nhạc Đen viết, nghe thì có vẻ mộc mạc, nhưng đằng sâu trong ấy là những triết lý hay đến mức ngạt thở. Trau chuốt từng ý nghĩa lẫn lời ca, nhưng lại cho người nghe cảm giác quen thuộc và gần gũi. Điều tiếc nhất là mình đã bỏ lỡ show của Đen trong năm vừa rồi, nhưng mình vẫn luôn support anh dưới góc nhìn của một người nghe nhạc. Chắc chắn anh sẽ thành công hơn nữa, e tin là như vậy.

Còn người thứ ba, đây không phải là một ca sĩ idol gì cả. Ngược lại người này còn vừa dính phốt lời ăn tiếng nói do kênh 14 bịa ra. Hana’s lexis. 
"Hello các bạn!!! Welcome các bạn đã quay trở lại với channel của Hana’s Lexis. Đây là channel sẽ giúp các bạn đi từ khá tiếng Anh lên giỏi tiếng Anh nhờ vào lời khuyên của một cựu chuyên Anh Năng khiếu đang sống và làm việc tại Mỹ, chính là mình."
Mình vừa sub kênh chị này không lâu, vì trước đó mình có xem vid nhưng cũng không mấy hứng thú. Dạo gần đây có xem một vài bài phốt to nên quyết định xem lại. Hmmm!!! Mình cực kỳ ấn tượng với câu nói "mình cũng không nhận mình tốt tính cho mấy”, đại khái là vậy chứ mình cũng không nhớ rõ đúng từng chữ. Thẳng thắn và quyết đoán. Không giấu diếm và cố lấy lòng ai. Có nhiều người sẽ nói chị chảnh hoặc ngông, nhưng cá nhân mình thấy để mà được ngông như chị thật tốt. Cả quá trình phấn đấu và học hỏi mới đủ tự tin và bản lĩnh để có được kênh youtube hơn 400N subscribers, đâu phải dễ. Đúng là chị chẳng sợ ai, và để được cái trình chẳng sợ ai như chị thì còn lâu mình mới với tới. Nhưng chị cũng biết cái gì sai và đúng, không cố chấp như mình. Bằng chứng rõ ràng nhất là chị đã lên tiếng vụ kênh 14 vừa rồi. Chị chủ động inb cho chị Giang Ơi để tránh hiểu lầm vô cớ. Chị dám bật lại kênh 14, phục. Chỉ 1 từ duy nhất mình có thể diễn tả lúc đó. Có thể nhiều bạn sẽ không thích chị, nhưng mỗi người mỗi ý, mình đâu có đánh đồng quan điểm lên ai. 
Và đó là 3 kênh youtube mình thấy phục lối sống của họ.