Nếu cách chúng mình là cả một đại dương
Anh mịt mù xa khơi, mất tích nơi biển cả
Em bảo em không biết bơi, em đi bộ
Rồi ngại ngùng đón anh bằng trực thăng

Còn nếu chúng ta cách vô số ngã tư?
Em sẽ chẳng nói trái hay rẽ phải 
Chỉ lặng thầm bước theo anh từng bước
Nếu anh thấy , em giơ tay xin chào

Em vẫn  nói không muốn gặp anh nữa
Em cũng chẳng bao giờ gọi cho anh
Ngay cả khi vô tình đứng trước cửa 
Thì em sẽ vẫn nói, là tình cờ ấy mà!

Ừ thì là đó, thì là em thích anh 
Em  chẳng thích phải giả vờ dễ thương
Em cũng không thích phải nói lần thứ hai
Nếu anh im lặng, chúng ta sẽ chia xa

Nếu chúng mình cách nhau  7 bước chân
Là 4 mùa hè với 3 mùa đông 
7 bước khó khăn, chẳng có mùa xuân
Điểm dừng  chúng ta là một cơn mưa

Và chúng mình cách nhau một cơn mưa
Em sẽ bảo em ghét mùa hè nhất 
Đừng lại gần, em ghét nhất trời nắng
Lại gần đây, hai đứa mình tắm mưa

Vậy anh có nhớ ngày hôm đó không?
Ánh đèn lunh linh, anh đã bảo thích em

Trong  những mưa mình đã đi qua
Có hôm nào anh cũng biết em thích anh ?

Thật lòng thì em nói em yêu anh
Đừng nhìn lời từ chối hãy nhìn vào mắt  em
Em không thích phải nói lần thứ hai
Nếu anh im lặng, chúng ta sẽ chia xa

Thật lòng thì em nhớ ngày đầu tiên
Khi em bảo em muốn bên cạnh anh 
Khi trời nhiều sao, em sẽ hái tất cả
Em sẽ ôm anh nhiều hơn cả bầu trời